Nhịp sống MISA Giám đốc Đổi mới sáng tạo MISA chia sẻ về Design Thinking...

Giám đốc Đổi mới sáng tạo MISA chia sẻ về Design Thinking thu hút hơn 100 người theo dõi

831

Tối ngày 22/10 vừa qua, Webinar với chủ đề “Design Thinking: Áp dụng tư duy thiết kế trong làm sản phẩm” của diễn giả Bùi Thanh Minh – GĐ Đổi mới sáng tạo công ty cổ phần MISA vừa được diễn ra. Chương trình được tổ chức trực tuyến qua phần mềm Zoom và phát trực tiếp trên fanpage Tuyển dụng MISA – Software đã thu hút hơn 100 người theo dõi. 

Design Thinking (Tư duy thiết kế) là một phương pháp tư duy rất quan trọng đối với việc phát triển phần mềm, vì nó cho phép nghiên cứu sâu hơn về nhu cầu của người dùng và tạo ra trải nghiệm người dùng tốt nhất có thể. Phương pháp này được các công ty lớn như IBM, Apple hay Google áp dụng mạnh mẽ vào việc quản lý, thiết kế sản phẩm. 

Chương trình được MISA tổ chức với mong muốn đưa Design Thinking gần hơn với các bạn sinh viên CNTT – giúp các bạn bước đầu được tiếp cận với phương pháp này, áp dụng vào việc phát triển sản phẩm phần mềm.

Hơn 2 tiếng đồng hồ, diễn giả Bùi Thanh Minh – Giám đốc Đổi mới sáng tạo MISA đã mang đến cho các bạn tham gia nhiều kiến thức, kinh nghiệm bổ ích về phương pháp tư duy Design Thinking. Các bạn tham gia được nắm rõ về:

  • Khái niệm, lịch sử hình thành của Design Thinking
  • Các bước để tư duy Design Thinking
  • Cách áp dụng Design Thinking vào quá trình làm sản phẩm
  • Design Thinking đang áp dụng vào MISA như thế nào?

Tại buổi trực tuyến hôm qua, người tham gia đã có cơ hội giao lưu, đặt câu hỏi trực tiếp với diễn giả và nhận được nhiều phần quà hấp dẫn đến từ BTC. Rất nhiều câu hỏi xoay quanh chủ đề này cũng đã được diễn giả giải đáp tận tình.

Hãy cùng nhìn lại những hình ảnh của buổi chia sẻ trực tuyến vừa được tổ chức.

Anh Bùi Thanh Minh – GĐ đổi mới sáng tạo của MISA chia sẻ tại buổi Webinar
Buổi chia sẻ mang đến cho người xem nhiều kiến thức về Design Thinking từ khái niệm, các bước tư duy đến cách áp dụng vào thực tế
Trong hơn 2 tiếng diễn ra, BTC nhận được hàng chục câu hỏi của người tham gia xoay quanh chủ đề Design Thinking
Chương trình nhận được rất nhiều phản hồi tích cực của gần 100 người tham dự qua phần mềm Zoom

Webinar Design Thinking nằm trong chuỗi sự kiện của chương trình tuyển dụng MISA Web Fresher 2020. Thời gian tới, MISA Software sẽ tổ chức nhiều hoạt động bổ ích dành riêng cho các bạn sinh viên, lập trình viên. Theo dõi, fanpage Tuyển dụng MISA – Software để cập nhật thông tin về các chương trình và vị trí tuyển dụng của MISA.