Tin tức MISA thu hút sự quan tâm với chủ đề chuyển đổi số...

MISA thu hút sự quan tâm với chủ đề chuyển đổi số SMEs và ngành tài chính – ngân hàng tại DX Day 2020

188

Ngày 15/12/2020, tiếp tục tham gia sâu vào sự kiện công nghệ lớn Diễn đàn CNTT-TT cấp cao – Ngày Chuyển đổi số Việt Nam DX Day diễn ra tại Khách sạn Intercontinental Landmark 72, MISA đóng góp 2 chuyên đề thiết thực trong phiên thảo luận về chuyển đổi số ở lĩnh vực Doanh nghiệp vừa và nhỏ (SMEs) và Tài chính – Ngân hàng.

1. MISA AMIS chuyển đổi số toàn diện cho mọi quy mô doanh nghiệp
Ông Lê Hồng Quang – Phó Tổng Giám đốc thường trực MISA đã có phiên trình bày thu hút lãnh đạo các cơ quan Bộ, ngành và đông đảo doanh nghiệp trong phiên thảo luận về chuyển đổi số cho doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Ông Lê Hồng Quang chia sẻ tại sự kiện

Từ các số liệu phân tích và đánh giá thực tế, MISA nhìn nhận khách quan được các khó khăn chủ yếu doanh nghiệp đang gặp phải khi chuyển đổi số. Từ đó, làm nổi bật khả năng giải quyết các bài toán này cho doanh nghiệp của Nền tảng Quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS như:

  • Chia nhỏ nghiệp vụ theo mọi nghiệp vụ quản trị của doanh nghiệp, nhu cầu tới đâu đầu tư tới đó để tiết kiệm chi phí
  • Kết nối với nhiều bên thứ 3 như Thuế, bảo hiểm xã hội, Ngân hàng, sàn thương mại điện tử, tuyển dụng… để mở rộng hệ sinh thái cho doanh nghiệp
  • Phát triển theo mô hình hội tụ dữ liệu và sử dụng các công nghệ lớn để phân tích dữ liệu, dự báo cho các lãnh đạo ra quyết định kịp thời, chính xác
Trong phần toạ đàm, ông Lê Hồng Quang có những chia sẻ, giải đáp cho khách tham dự xoay quanh chuyển đổi số 

2. Bankhub giúp thay đổi cách doanh nghiệp giao dịch với ngân hàng
Đây là chủ đề mà ông Nguyễn Thanh Tùng – Viện trưởng Viện nghiên cứu Công nghệ MISA đại diện mang tới phiên thảo luận về chuyển đổi số trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng.

Ông Nguyễn Thanh Tùng chia sẻ tại chuyên đề “Chuyển đổi số trong lĩnh vực Tài chính – Ngân hàng”

Hiện nay còn nhiều bất cập trong giao dịch của kế toán doanh nghiệp với ngân hàng như: mất thời gian ra quầy giao dịch, hạch toán hai lần trên hệ thống ngân hàng và kế toán dễ sai sót… Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA BankHub mà ông Nguyễn Thanh Tùng giới thiệu tại sự kiện là chìa khóa tháo gỡ những khó khăn đó. Không chỉ giúp kế toán rút ngắn thời gian và công sức thực hiện giao dịch với ngân hàng, mà thông qua MISA BankHub, các ngân hàng cũng tiết kiệm được thời gian phục vụ, nâng cao hiệu quả hoạt động của Ngân hàng.

Trong phần tọa đàm, ông Nguyễn Thanh Tùng nhận được nhiều câu hỏi từ các đại diện ngân hàng về việc kết nối với phần mềm kế toán của MISA
Bên lề sự kiện, gian hàng triển lãm của MISA tiếp tục thu hút đông đảo sự quan tâm của khách tham dự sự kiện đến thăm và tìm hiểu về các giải pháp chuyển đổi số

Diễn đàn CNTT-TT cấp cao – Ngày Chuyển đổi số Việt Nam DX Day 2020 là cơ hội để MISA chia sẻ kinh nghiệm thực tế về chuyển đổi số được đội ngũ xây dựng trong 26 năm đồng hành cùng doanh nghiệp. Mới đây, MISA cũng được Bộ Kế hoạch và Đầu tư lựa chọn là đơn vị đồng hành triển khai chuyển đổi số cho doanh nghiệp thông qua chuỗi hoạt động của Bộ. MISA cũng thể hiện cam kết đồng hành cùng doanh nghiệp trong hành trình chuyển đổi số nhiều thách thức phía trước.