Tin tức MISA đồng hành cùng Bộ Thông tin và Truyền thông hỗ trợ...

MISA đồng hành cùng Bộ Thông tin và Truyền thông hỗ trợ doanh nghiệp chuyển đổi số

378

Sáng ngày 12/01/2021, tại Hà Nội đã diễn ra Hội nghị trực tuyến Tổng kết công tác năm 2020 và triển khai nhiệm vụ năm 2021 của Bộ Thông tin và Truyền thông. Tới tham dự sự kiện có Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam cùng các lãnh đạo Bộ, ban, ngành.

Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam chúc mừng Chủ tịch HĐQT MISA Lữ Thành Long cùng đội ngũ công ty và bày tỏ sự tin tưởng vào chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số trong công tác tài chính – kế toán của MISA

Trong khuôn khổ hội nghị cũng đã diễn ra Lễ Công bố Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số. Chương trình được triển khai từ sáng kiến hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số bằng các Nền tảng số xuất sắc Make in Viet Nam do Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì, tập hợp, đánh giá, lựa chọn và công bố.

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy đại diện công ty nhận hoa từ Phó Thủ tướng Vũ Đức Đam (ngoài cùng bên phải) và Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng (ngoài cùng bên trái) tại Lễ công bố

Với kinh nghiệm 26 năm trong triển khai các giải pháp số cho hơn 170.000 doanh nghiệp toàn quốc, MISA đã được tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng chương trình của Bộ Thông tin và Truyền thông với Nền tảng Kế toán dịch vụ MISA ASP để hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa trong công tác kế toán.

Tham gia giai đoạn đầu tiên của Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số, ngoài MISA cũng có thêm các nền tảng số ở đa dạng lĩnh vực khác

Trong khi kế toán là nghiệp vụ đầu tiên của bất cứ doanh nghiệp nào thì thay vì phải mua phần mềm kế toán, hay mất chi phí thuê kế toán chuyên trách, và sử dụng một kế toán cho mọi hoạt động nghiệp vụ, nền tảng MISA ASP giúp doanh nghiệp nhỏ và vừa tìm đúng kế toán có năng lực ở mảng nghiệp vụ mà doanh nghiệp cần, như: kế toán thuế, kế toán bán hàng, kế toán nội bộ.

Nền tảng MISA ASP giúp kết nối các doanh nghiệp có nhu cầu thuê dịch vụ kế toán/thuế với các doanh nghiệp, cá nhân cung cấp dịch vụ kế toán/thuế

Thông qua chương trình này, MISA hướng tới mục tiêu giúp 285.000 doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ có được dữ liệu tài chính minh bạch để dễ tiếp cận vay vốn, phát triển kinh doanh.

Cụ thể, giai đoạn 1, MISA cam kết giúp 600 doanh nghiệp kế toán dịch vụ có phần mềm để làm kế toán cho 60.000 doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. MISA sẽ miễn phí sử dụng 1 năm phần mềm MISA AMIS kế toán online cho các doanh nghiệp thuê kế toán dịch vụ trên nền tảng MISA ASP. Các doanh nghiệp mong muốn được nhận ưu đãi này chỉ cần đăng ký thông qua Cổng thông tin của Bộ Thông tin và Truyền thông.

Sang giai đoạn 2, MISA tiếp tục giúp 600 doanh nghiệp kế toán dịch vụ trên có thể tăng thêm số lượng khách hàng gấp 2-3 lần, bằng cách thu hút các doanh nghiệp chưa có kế toán sử dụng dịch vụ trên nền tảng MISA ASP.

Thông qua chương trình này, MISA không chỉ cung cấp nền tảng số cho doanh nghiệp mà còn có đội ngũ sẵn sàng hỗ trợ, triển khai ứng dụng thành công công cho các doanh nghiệp, góp phần thúc đẩy nền kinh tế số nói riêng và công cuộc đưa Việt Nam trở thành quốc gia số nói chung.

Chi tiết về Nền tảng Kế toán dịch vụ MISA ASP xem thêm tại đây.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Chủ tịch HĐQT MISA Lữ Thành Long (thứ hai từ trái sang) và Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy chụp hình cùng Thứ trưởng Bộ TT&TT Phan Tâm (ngoài cùng bên phải) và Thứ trưởng Bộ TT&TT Phạm Anh Tuấn (ngoài cùng bên trái)
Chủ tịch HĐQT MISA Lữ Thành Long chụp hình cùng Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng
Chủ tịch HĐQT MISA Lữ Thành Long trả lời các cơ quan truyền thông báo chí tại sự kiện về chính sách đồng hành chuyển đổi số với doanh nghiệp vừa và nhỏ của MISA