Tin tức MISA miễn phí phần mềm kế toán online cho doanh nghiệp sử...

MISA miễn phí phần mềm kế toán online cho doanh nghiệp sử dụng dịch vụ kế toán thông qua nền tảng MISA ASP

995

Sáng ngày 29/1/2021, MISA chính thức ký kết hợp tác với Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) trong khuôn khổ Lễ khởi động Chương trình hỗ trợ doanh nghiệp nhỏ và vừa chuyển đổi số – SMEdx.

Tham dự chương trình có:

  • Ông Nguyễn Huy Dũng – Thứ trưởng Bộ Thông tin & Truyền thông
  • Ông Nguyễn Trọng Đường – Phó Cục trưởng, Cục Tin học hóa, Bộ Thông tin & Truyền thông
  • Ông Đỗ Công Anh – Phó Cục trưởng, Cục Tin học hóa, Bộ Thông tin & Truyền thông
  • Bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA

cùng đại diện VCCI, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Việt Nam, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Hà nội, đại diện các nền tảng khác tham gia vào SMEdx,…

Chương trình được diễn ra trong bối cảnh trong bối cảnh dịch COVID có nhiều diễn biến phức tạp như hiện nay càng tạo ra những thách thức khó lường cho doanh nghiệp. Khi đó, chuyển đổi số càng cho thấy sự tất yếu đối với mọi tổ chức để bắt kịp và ứng phó với những bất ổn từ môi trường bên ngoài.

MISA ký kết hợp tác với Bộ TT&TT trong Chương trình Hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số với sự chứng kiến của Thứ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Huy Dũng (thứ 5 từ trái sang)

Đồng hành cùng Bộ Thông tin và Truyền thông, MISA tặng doanh nghiệp vừa và nhỏ miễn phí 01 năm tài chính Phần mềm Kế toán online MISA AMIS Kế toán thông qua việc sử dụng kế toán dịch vụ trên nền tảng MISA ASP.

Nền tảng Kế toán dịch vụ MISA ASP giúp kết nối các doanh nghiệp có nhu cầu thuê dịch vụ kế toán/thuế với các doanh nghiệp, cá nhân cung cấp dịch vụ kế toán/thuế. Doanh nghiệp có thể tìm đúng kế toán có năng lực ở bất kỳ mảng nghiệp vụ mà doanh nghiệp cần, như: kế toán thuế/bán hàng/nội bộ… Một doanh nghiệp ở Hà Giang có thể tìm thuê kế toán dịch vụ tại Hồ Chí Minh với chi phí tiết kiệm.

Chia sẻ tại sự kiện, bà Đinh Thị Thúy nhấn mạnh thông qua chương trình, MISA hướng tới mục tiêu giúp 285.000 doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ có được dữ liệu tài chính minh bạch để dễ tiếp cận vay vốn. Trong giai đoạn đầu này, MISA cam kết giúp 600 doanh nghiệp kế toán dịch vụ có phần mềm để làm kế toán cho 30.000 doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ. 

Thông qua nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP, doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ sẽ giải quyết được bài toán rào cản chi phí khi chưa thể đầu tư tổ chức bộ máy kế toán riêng, mua riêng phần mềm kế toán. Đồng thời, doanh nghiệp nhỏ và siêu nhỏ cũng sẽ có được dữ liệu tài chính liền mạch, minh bạch để dễ tiếp cận vay vốn, phát triển kinh doanh.

Trong khuôn khổ sự kiện, MISA cũng đã tổ chức Lễ ký kết với các doanh nghiệp kế toán dịch vụ về việc tham gia vào nền tảng MISA ASP, hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số. Lễ ký kết có sự chứng kiến của ông Đỗ Công Anh – Phó Cục trưởng, Cục Tin học hóa, Bộ Thông tin & Truyền thông và bà Hà Thị Tường Vy – Ủy viên Thường vụ BCH Hội kế toán và Kiểm toán Việt Nam cùng đại diện Hiệp hội, doanh nghiệp. Đây là hành động thể hiện sự quyết tâm của đội ngũ MISA trong việc hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ chuyển đổi số ngay sau thềm Lễ công bố chương trình của Bộ Thông tin và Truyền thông.

TGĐ Đinh Thị Thúy đại diện MISA và ông Trịnh Trung Thủy – Giám đốc Công ty Cổ phần xúc tiến đầu tư và thương mại VHT ký kết hợp tác tham gia Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP
TGĐ Đinh Thị Thúy đại diện MISA cùng ông Đinh Duy Vinh (đứng bên phải) – Giám đốc Công ty TNHH Tư vấn và dịch vụ Hiển Vinh ký kết hợp tác
TGĐ Đinh Thị Thúy đại diện MISA cùng bà Võ Thị Ngọc Bình (ngồi bên phải) – Phụ trách kinh doanh, VPĐD Công ty TNHH Kiểm toán Acom tại tỉnh Nghệ An ký kết hợp tác
TGĐ Đinh Thị Thúy đại diện MISA và bà Ngô Thị Lụa (đứng bên phải) – Giám đốc Công ty TNHH Dịch vụ kế toán và đại lý thuế LUKA ký kết hợp tác tham gia Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP
Ông Đỗ Công Anh (thứ hai từ phải sang) chúc mừng sự hợp tác của MISA và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ kế toán 
Bà Hà Thị Tường Vy – Ủy viên Thường vụ BCH Hội kế toán và Kiểm toán Việt Nam chụp ảnh cùng Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy

“Với tinh thần làm sản phẩm Make in Vietnam từ những ngày đầu thành lập doanh nghiệp, chương trình là cơ hội để đội ngũ gần 2500 nhân sự của MISA tham gia giải quyết bài toán của Việt Nam. Đó là bài toán chuyển đổi số cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ, đẩy nhanh việc xây dựng một nền kinh tế số toàn diện và góp phần hoàn thành mục tiêu của chương trình chuyển đổi số quốc gia.”- Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy nhấn mạnh.

Tìm hiểu và đăng ký tham gia chương trình tại đây.