Tin tức MISA đồng hành tổ chức Giải Golf Sao vàng 2022

MISA đồng hành tổ chức Giải Golf Sao vàng 2022

92

Chiều 17/12/2022, tại Hilltop Valley Golf & Resort (Hòa Bình), Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy đại diện MISA tham gia giải Golf Sao Vàng 2022 lần thứ VII với tư cách là nhà tài trợ đồng hành cùng giải đấu. MISA cũng trao tặng 04 voucher là gói sử dụng Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS tổng giá trị lên tới 170 triệu cho các Golfer xuất sắc nhất.

Giải Golf Sao Vàng là hoạt động thường niên do CLB Golf trực thuộc Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội (HanoiSME) tổ chức. Giải đấu năm nay thu hút gần 200 Golfer đến từ nhiều doanh nghiệp, các cơ quan, Sở, ban, ngành trên địa bàn Thành phố. 

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy (hàng đầu, thứ 7 từ trái qua) cùng với các thành viên Ban điều hành và các Golfer về tham dự giải

Chương trình có sự tham dự của:

Về phía Bộ/Ban/Ngành:

  • Ông Bùi Huy Hoàng – Giám đốc Trung tâm Thông tin, Cục Thương mại Điện tử, Kinh tế số, Bộ Công Thương
  • Ông Lê Văn Khương – Giám đốc Trung tâm Hỗ trợ Doanh nghiệp nhỏ và vừa phía Bắc, Cục phát triển doanh nghiệp, Bộ Kế hoạch & Đầu tư
  • Ông Nguyễn Sỹ Trường – Phó chủ tịch Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP Hà Nội

Về phía Hiệp hội HanoiSME:

  • Ông Mạc Quốc Anh – Phó Chủ tịch kiêm Tổng thư ký HanoiSME, Trưởng Ban Cố vấn CLB Golf HanoiSME
  • Ông Vũ Văn Hậu – Phó Chủ tịch CLB Golf HanoiSME
  • Ông Vũ Việt Dũng – Phó Chủ tịch CLB Golf HanoiSME, Trưởng Ban tổ chức giải Golf Sao Vàng 2022
  • Tổng Giám đốc Bà Đinh Thị Thúy – Phó Chủ tịch CLB Golf HanoiSME
Với tư cách là Phó chủ tịch CLB, Cố vấn Ban tổ chức giải, TGĐ Đinh Thị Thúy luôn tận tình hướng dẫn các Golfer và đồng hành cùng BTC
Thông tin về nền tảng MISA AMIS đã được gửi tới các Golfer qua từng túi doorgift
TGĐ Đinh Thị Thúy đại diện MISA tham dự giải và mang đến các voucher quà tặng là gói sử dụng Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS

Giải Golf Sao Vàng không chỉ là hoạt động thể thao đơn thuần, mà còn giúp gắn kết giữa các hội viên của CLB Golf, hội viên HanoiSME cùng với Cơ quan, Ban, Ngành của Trung ương, TP. Hà Nội và các địa phương khắp cả nước để chia sẻ văn hóa và hợp tác trong công việc.

BCH CLB HanoiSME golf cùng các Nhà tài trợ cùng khai tiệc và chúc mừng sự thành công của giải đấu

Để tiếp tục đồng hành cùng các Golfer trực thuộc hội HanoiSME, chia sẻ tình yêu thể thao và sự gắn kết các doanh nghiệp, MISA tiếp tục đồng hành tổ chức giải đấu. MISA tài trợ và tặng thưởng 04 voucher là gói sử dụng Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với tổng giá trị lên đến gần 170 triệu cho các Golfer đạt danh hiệu Best Gross và giải nhất các bảng A, B, C của cuộc thi.
4 voucher là gói sử dụng Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS sẽ hỗ trợ và giúp các doanh nghiệp nâng cấp, cải tiến quản trị doanh nghiệp theo mô hình số hóa thông minh, nhanh gọn và hiệu quả hơn, thúc đẩy công cuộc chuyển đổi số. 

Những voucher từ MISA đã được gửi tới các Golfer xuất sắc trong giải đấu năm nay

Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy chụp ảnh lưu niệm cùng BTC và đội ngũ hỗ trợ MISA

Đồng hành cùng Hanoisme trong giải Golf Sao vàng 2022 cùng nhiều hoạt động của Hiệp hội. MISA có nhiều cơ hội được giao lưu, chia sẻ và gắn kết các doanh nghiệp nhỏ và vừa Thành phố Hà Nội và hỗ trợ các doanh nghiệp vận hành, quản trị, chuyển đổi số hiệu quả.