Tin tức MISA được Bộ Công thương cấp phép cung cấp dịch vụ chứng...

MISA được Bộ Công thương cấp phép cung cấp dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử MISA AMIS WeSign

433
Ngày 19/01/2023, MISA được Bộ Công thương cấp phép cung cấp dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử MISA AMIS WeSign. Điều này đảm bảo tính pháp lý cao nhất cho các khách hàng sử dụng MISA AMIS Wesign, tăng độ tin cậy cho các bên tham gia kí kết thông qua nền tảng ký số MISA AMIS Wesign
MISA AMIS WeSign đã tích hợp thành công với trục hợp đồng điện tử của Bộ Công Thương để chứng thực các hợp đồng kinh tế, giúp tăng tính toàn vẹn, an toàn, bảo mật và tin cậy cho hợp đồng
Quy trình ký kết hợp đồng gồm có các bước:
1. Khởi tạo giữa 2 chủ thể ký hợp đồng
2. MISA (là 1 CeCA – Đơn vị được cấp phép dịch vụ chứng thực hợp đồng điện tử) sẽ chứng thực hợp đồng
3. Hợp đồng được mã hóa và gửi lên trục HĐĐT Bộ công thương để ký số chứng thực về tính toàn vẹn và ghi dấu thời gian trên hợp đồng (Những hợp đồng có sự chứng thực của trục hợp đồng điện tử thì được gọi là hợp đồng có tích xanh).
4. Doanh nghiệp tra cứu tính xác thực của hợp đồng trên cổng tra cứu của Bộ Công Thương.
Với nền tảng ký tài liệu số MISA AMIS WeSign, doanh nghiệp ký kết không giấy tờ, tiết kiệm thời gian, đảm bảo tính pháp lý và bảo mật dữ liệu, giúp khách hàng yên tâm sử dụng.
Nền tảng ký tài liệu số MISA AMIS WeSign được kỳ vọng hỗ trợ cho các cá nhân tổ chức tối ưu hóa quy trình kí kết và thúc đẩy công cuộc Chuyển đổi số quốc gia.
Tìm hiểu thông tin chi tiết Nền tảng ký tài liệu số MISA AMIS WeSign tại https://amis.misa.vn/amis-wesign/