Tin tức lưu trữ MISA Hà Nội tham dự lễ bế giảng khóa I Trường Cao...

MISA Hà Nội tham dự lễ bế giảng khóa I Trường Cao đẳng nghề Duyên Hải

5
Ngày 12/9/2010, tại Hải Phòng, MISA Hà Nội đã tới tham dự lễ bế giảng khóa I, niên khóa 2007 – 2010 của Trường Cao đẳng nghề Duyên Hải.

Tới tham dự buổi lễ có PGS.TS Khoa học Đỗ Đức Lưu – Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Duyên Hải, ThS. Lục Quốc Tuấn – Phó hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Duyên Hải cùng các thầy cô và hơn 400 sinh viên khóa I của trường Cao đẳng nghề Duyên Hải. Về phía MISA có sự tham gia của ông Nguyễn Xuân Dũng – Quản lý bán hàng khu vực III – TT KDDN MISA Hà Nội cùng các CBNV MISA Hà Nội. Ngoài ra còn có hơn 40 doanh nghiệp trong địa bàn thành phố cũng tham gia lễ bế giảng của trường Cao đẳng nghề Duyên Hải.

MISA Hà Nội tới tham dự lễ bế giảng với tư cách là đơn vị sẽ tiến hành ký kết hợp tác hai bên về vấn đề tiếp nhận sinh viên sau khi ra trường. Ông Nguyễn Xuân Dũng – Quản lý bán hàng khu vực III – TT KDDN MISA Hà Nội chia sẻ: “Công ty Cổ phần MISA luôn mở rộng cánh cửa để chào đón các bạn sinh viên sau khi ra trường. Đến với MISA, các bạn sinh viên sẽ được làm việc trong một môi trường chuyên nghiệp và hiện đại. Đặc biệt, MISA luôn có chính sách ưu tiên với những sinh viên đã biết sử dụng phần mềm MISA”.

PGS.TSKH Đỗ Đức Lưu – Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Duyên Hải và
Ông Nguyễn Xuân Dũng – QL BH khu vực III ký kết hợp tác về việc MISA
tiếp nhận sinh viên của trường sau khi tốt nghiệp

Năm 2009, trường Cao đẳng nghề Duyên Hải là 1 trong số 13 trường đào tạo nghề trên cả nước được Bộ Lao động Thương binh và Xã hội quyết định công nhận kết quả kiểm định chất lượng dạy nghề cấp độ 3 (cấp độ cao nhất). PGS.TS Khoa học Đỗ Đức Lưu – Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Duyên Hải bày tỏ niềm vui mừng khi được đón MISA và các doanh nghiệp về tham dự buổi lễ: “Các em sinh viên sau khi tốt nghiệp đều mong muốn tìm được một công việc phù hợp. Chúng tôi rất hy vọng các doanh nghiệp sẽ hợp tác với nhà trường trong việc tiếp nhận các sinh viên đã tốt nghiệp, tạo điều kiện cho các em được làm việc tại các doanh nghiệp”.

Lễ bế giảng khóa I, niên khóa 2007 – 2010 của trường Cao đẳng nghề Duyên Hải đã thành công tốt đẹp, mở ra mối quan hệ hợp tác giữa MISA và trường Cao đẳng nghề Duyên Hải và tạo thêm nhiều cơ hội việc làm cho các sinh viên xuất sắc của trường.