Tin tức MISA kí kết hợp tác cùng trường Đại học PHENIKAA – Đánh...

MISA kí kết hợp tác cùng trường Đại học PHENIKAA – Đánh dấu 8 năm hợp tác bền chặt

292

Sáng ngày 09/09/2020, MISA và Trường Đại học Phenikaa đã ký kết thỏa thuận hợp tác trong công tác triển khai đào tạo phần mềm dành cho sinh viên. Sự kiện không chỉ đánh dấu sự gắn bó, hợp tác phát triển sâu rộng hơn nữa giữa MISA cùng nhà trường trong suốt 8 năm qua mà còn giúp các bạn sinh viên trang bị những kiến thức, kỹ năng tốt nhất trước khi rời khỏi ghế nhà trường. 

Lễ ký kết có sự tham gia của: 
Về phía MISA: 

  • Ông Nguyễn Phi Nghị – Quyền Giám đốc Văn phòng Hà Nội
  • Bà Nguyễn Thị Thanh Bình – Trưởng ban Phát triển kinh doanh
  • Cùng đại diện các CBNV thuộc Văn phòng MISA Hà Nội

Về phía Trường Đại học Phenikaa: 

  • Ông Nguyễn Phú Khánh – Phó Hiệu trưởng nhà trường
  • Ông Lê Hiếu Học – Phó Hiệu trưởng, Trưởng khoa Kinh tế và Kinh doanh
  • Đại diện lãnh đạo, giảng viên khoa Kinh tế và Kinh doanh cùng đội ngũ CBNV nhà trường

Phát biểu tại lễ ký kết, ông Nguyễn Phi Nghị – Q.Giám đốc VP Hà Nội gửi lời cảm ơn BLĐ Nhà trường đã đồng hành cùng MISA trong các chương trình học tập của sinh viên nhiều năm qua. Đồng thời, Phenikaa cũng là một trong những đơn vị đầu tiên triển khai và hợp tác cùng MISA trong công tác đào tạo cho hàng nghìn sinh viên mỗi năm được tiếp cận và thực hành phần mềm kế toán MISA. Đánh dấu mốc hơn 8 năm gắn bó hợp tác, lễ kí kết thêm phần khẳng định mạnh mẽ, MISA cũng cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng nhà trường trong hoạt động chuyển giao phần mềm, đào tạo, đảm bảo phục vụ tốt công tác học tập cho sinh viên, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo và chất lượng đầu ra.

Ông Nguyễn Phi Nghị – Q.Giám đốc VP Hà Nội khẳng định mối quan hệ hợp tác giữa MISA và nhà trường sẽ còn tiến xa hơn nữa trong tương lai

Đại diện BLĐ Trường ĐH Phenikaa cũng gửi lời cảm ơn và dành sư tin tưởng, đánh giá cao vai trò của MISA trong công tác giảng dạy của khoa Kinh tế và Kinh doanh trong nhiều năm qua. Theo phía nhà trường, lễ kí kết này sẽ như một bước ngoặt mới để mở rộng mối quan hệ hợp tác giữa hai đơn vị. ,  mong muốn trong thời gian tới sẽ có thêm nhiều hoạt động hợp tác trong đào tạo – nghiên cứu. Bên cạnh việc hợp tác đào tạo, BLĐ nhà trường cũng hy vọng rằng trong thời gian tới sẽ có thêm các hoạt động hợp tác tuyển dụng của MISA như: các khóa thực tập thực tế, thăm quan doanh nghiệp và tuyển dụng các sinh viên ưu tú tốt nghiệp hàng năm của nhà trường.

Ông Nguyễn Phú Khánh và Ông Lê Hiếu Học đại diện BLĐ nhà trường chia sẻ sự tin tưởng vào sự hợp tác đôi bên

 

Đại diện MISA chụp ảnh kỉ niệm cùng đội ngũ giảng viên, CBNV Trường Đại học Phenikaa trong sự kiện

Với sự hợp tác bền chặt đôi bên, MISA tin chắc rằng sẽ không chỉ giúp các bạn sinh viên trang bị những kiến thức tốt nhất trước khi rời khỏi ghế nhà trường mà còn mang đến nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp. Một lần nữa, xin được chúc sự hợp tác giữa MISA và trường ĐH Phenikaa ngày càng tốt đẹp và có nhiều hoạt động hợp tác phát triển hơn nữa trong tương lai./.

Lê Hạnh.