Tin tức MISA vinh dự đón nhận cờ thi đua của UBND TP Hà...

MISA vinh dự đón nhận cờ thi đua của UBND TP Hà Nội tại Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021

238

Tối ngày 27/12, Thành phố Hà Nội tổ chức chương trình “Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021” với chủ đề “Đoàn kết cùng thành công”. Tại sự kiện MISA vinh dự đón nhận Cờ Thi đua và Bằng khen của UBND Tp.Hà Nội cho doanh nghiệp có nhiều đóng góp xuất sắc vào sự phát triển của Thành phố.

Chương trình “Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021” nhằm tôn vinh những doanh nghiệp đã có nhiều thành tích trong sản xuất – kinh doanh, tham gia tích cực các hoạt động của Trung ương, TP, Sở ngành, Hiệp hội, Lễ trao thành tích diễn ra trang trọng trong khuôn khổ chương trình Đêm Doanh nghiệp do Hiệp hội Doanh nghiệp nhỏ và vừa TP Hà Nội tổ chức.

Với chủ đề “Đoàn kết cùng thành công”, lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021 tạo sức mạnh đoàn kết giữa các doanh nhân, doanh nghiệp trong TP, xây dựng thế vững chắc để vượt “bão” Covid-19”. Ngoài việc cung cấp nhiều giải pháp chuyển đổi số đến các doanh nghiệp, Công ty Cổ phần MISA còn có nhiều hoạt động chia sẻ lợi ích với cộng đồng, tích cực góp phần vào sự phát triển của thành phố. Được sự ghi nhận của Lãnh đạo thành phố, MISA đã được nhận đón nhận cờ thi đua và bằng khen của UBND TP.Hà Nội.

Phó Tổng Giám đốc thường trực MISA nhận cờ thi đua từ Ông Nguyễn Mạnh Quyền, Phó chủ tịch Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội

Năm 2021 là một năm đầy thách thức khi đại dịch Covid-19 bùng phát diện rộng trên toàn quốc. MISA là đơn vị tiên phong nghiên cứu và cung cấp các giải pháp ứng dụng công nghệ số vào hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, đặc biệt là doanh nghiệp vừa và nhỏ. Với các nền tảng hội tụ dữ liệu, MISA giúp hàng nghìn doanh nghiệp có thể làm việc từ xa, ngay cả khi giãn cách xã hội kéo dài.

MISA vinh dự khi những nỗ lực được UBND Thành phố ghi nhận và khen thưởng

Không chỉ phát triển các nền tảng, chia sẻ tri thức cho doanh nghiệp Việt chuyển đổi số thành công, MISA còn tham gia nhiều hoạt động cộng đồng, góp phần vào sự phát triển của thành phố. Trong thời gian cao điểm của dịch bệnh cùng lời kêu gọi từ Nhà nước, MISA đã hưởng ứng và ủng hộ vào quỹ vaccin phòng chống Covid. Ngoài ra, MISA cũng trao tặng hàng trăm máy tính bảng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn theo chương trình “Sóng và máy tính cho em”. Hơn hết, MISA cho ứng dụng phần mềm kế toán vào chương trình giảng dạy của nhiều nhà trường nhằm tinh gọn công tác dạy và học, giúp học sinh sinh sớm tiếp cận với các công nghệ số hiện đại.

Đại diện MISA (thứ 3 từ phải qua) cùng đoàn lãnh đạo Thành phố Hà Nội

“Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2021” là một trong những hoạt động thường niên và càng có ý nghĩa trong giai đoạn này nhằm ghi nhận, động viên cộng động doanh nghiệp tiêu biểu. Đây cũng là sự kiện quan trọng, giúp MISA có thêm động lực đóng góp tích cực vào hoạt động chung của Thành phố Hà Nội.