Tin tức MISA teambuilding rèn kỹ năng làm việc nhóm teamwork

MISA teambuilding rèn kỹ năng làm việc nhóm teamwork

111

CHƠI HĂNG – LÀM KHỦNG là khẩu hiệu tinh thần của tất cả các thành viên VP Tổng Công ty trong chương trình teambuilding nhằm chia sẻ, đào tạo kỹ năng làm việc nhóm vào cuối tuần vừa qua. Những ý nghĩa được rút ra thông qua các trò chơi vận động về vai trò của người đội trưởng, sự quan trọng của lập kế hoạch, sự phối hợp giữa các thành viên …vô cùng hữu ích trong công việc thực tiễn.

Phát biểu khai mạc, Chánh Văn phòng Tổng Công ty Đỗ Thị Kiều Liên nhấn mạnh ý nghĩa của chương trình nhằm giúp các thành viên trong VP tăng cường kỹ năng làm việc đội nhóm, gắn kết hơn, hiểu nhau hơn; góp phần tạo ra môi trường làm việc trẻ trung – năng động – hiện đại và năng suất cao.

Chánh VP Đỗ Thị Kiều Liên cùng các đội tổng kết lại những điều sâu sắc rút ra được thông qua trải nghiệm thực tế các trò chơi vận động đòi hỏi tính đội nhóm cao.

Chị Liên cũng không giấu được niềm vui khi nhìn thấy sự kết hợp ăn ý của các thành viên trong VP Tổng, dù họ chỉ là một team được tập hợp ngẫu nhiên. Các đội cũng đã tự rút ra bài học và nỗ lực cải thiện thành tích của mình qua từng lượt chơi.

Một buổi chiều đầy nắng trong khuôn viên công viên Cầu Giấy đã ghi dấu những niềm vui, tiếng cười, những giọt mồ hôi và hơn hết là tinh thần đồng đội của những người khoác trên mình chiếc áo vàng MISA.