Tin tức Gia tăng nguồn ứng viên chất lượng và gia tăng tỷ lệ...

Gia tăng nguồn ứng viên chất lượng và gia tăng tỷ lệ “chốt” ứng viên

84

Tuyển dụng ứng viên chất lượng là một trong những chiến lược giúp doanh nghiệp có được nguồn lực đầu vào vững mạnh, là tiền đề cho sự phát triển toàn diện của tổ chức sau trạng thái bình thường mới.

Tuy nhiên, giữa một thị trường lao động đầy cạnh tranh với vô vàn nhà tuyển dụng, việc tìm kiếm được ứng viên tiềm năng và tuyển chọn thành công đầu vào vẫn là bài toán khó cho các CEO/Chủ doanh nghiệp nói chung và HR tuyển dụng nói riêng.

Hiểu được điều đó, Công ty Cổ phần MISA tổ chức Hội thảo trực tuyến hoàn toàn miễn phí với chủ đề “ỨNG DỤNG CÔNG NGHỆ – GIA TĂNG NGUỒN ỨNG VIÊN CHẤT LƯỢNG VÀ NÂNG CAO TỶ LỆ “CHỐT” ỨNG VIÊN”. Hội thảo được tổ chức cụ thể:

  • Thời gian: 9h00 – 11h00, Thứ Sáu ngày 13/05/2022
  • Hình thức: Zoom Online
  • Miễn phí tham dự
  • Group Zalo hỗ trợ: https://zalo.me/g/ekvdfv971

Đăng ký tham dự tại đây: https://mily.vn/hrm1305_mkt

Hội thảo lần này có sự góp mặt của các diễn giả và chuyên gia córất nhiều năm kinh nghiệm trong công tác tuyển dụng và đào tạo nhân sự:

  1. Ông Đỗ Hồng Quang – Phó TGĐ Công ty Cổ phần MISA. Ông là một trong những chuyên gia về hành chính nhân sự, có hơn 17 năm kinh nghiệm tuyển dụng hệ thống nhân sự đầu vào chất lượng cho công ty MISA, từ cấp thấp  cho tới cấp quản lý. Ông cũng chính là người đã xây dựng chiến lược để phát triển đội ngũ nhân sự MISA vững mạnh. Với những kinh nghiệm và kiến thức của mình, ông hứa hẹn sẽ đem đến những  góc nhìn sâu sắc, giúp tối ưu hoạt động tuyển dụng trong doanh nghiệp.
  2. Anh Trần Trung Hiếu  – Founder & CEO công ty Top CV. Anh Hiếu được biết đến là một trong những gương mặt tiêu biểu trong công tác tư vấn và số hóa các hoạt động tuyển dụng của nhiều doanh nghiệp thuộc đa lĩnh vực, ngành nghề và quốc gia. Anh Hiếu chính là người đã dẫn dắt TopCV từ đi từ 1 startup non trẻ trở thành nền tảng công nghệ tuyển dụng với hơn 110.000 khách hàng lớn nhỏ.

Chương trình chính là cơ hội để các CEO/Chủ doanh nghiệp, Giám đốc/Trưởng phòng nhân sự, các cán bộ và chuyên viên tuyển dụng lắng nghe và trao đổi về các nội công tác tuyển dụng, cụ thể:

  • Hiểu nguyên nhân gốc rễ của vấn đề nhân sự nhảy việc và nắm bắt các xu hướng tìm kiếm việc làm mới nhất của người lao động
  • Trải nghiệm công nghệ giúp nâng cao hiệu quả hoạt động tuyển dụng, cải thiện chất lượng nguồn ứng viên
  • Nắm bắt những bí quyết hay trong tuyển dụng để “chốt” thành công ứng viên tiềm năng
  • Giao lưu và trao đổi cùng với các chuyên gia hàng đầu về tuyển dụng nhân sự

Mọi thông tin cần được hỗ trợ, giải đáp, BTC xin được tiếp nhận qua Hotline: 0969 591 603 (Ms.Ngọc Ánh)