Tin tức Sôi động và cuốn hút cùng Giải bóng đá nữ MISA khu...

Sôi động và cuốn hút cùng Giải bóng đá nữ MISA khu vực phía Nam 2022

103

8 đội bóng đá nữa tại MISA khu vực phía Nam đã khởi tranh giải đấu “MISA WOMEN CUP KVPN 2022” đầy sôi động và cuốn hút. Lễ khai mạc diễn ra vào chiều 14/5/2022 tại sân bóng Điện Lực, Tp. HCM.

Được truyền cảm hứng từ Sea Games 31, không khí thể dục thể thao cũng lan tỏa mạnh mẽ tại MISA. Song song với các giải bóng đá nam do nhiều đơn vị tại MISA tổ chức, các chị em cũng chính thức khởi động lại những trận đấu ấn tượng sau một thời gian gián đoạn để đảm bảo phòng chống dịch.

 

Giải đấu đánh dấu sự trở lại của các chị em MISA trên “đường đua xanh”

Sự kiện có sự tham gia cổ vũ, động viên của Phó TGĐ Hồ Đức Hùng cùng Ban GĐ của MISA HCM và Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng MISA.

Với quy mô 8 đội bóng, tương đương với gần 100 vận động viên, giải đấu đã khơi dậy tình yêu đặc biệt của các chị em MISA dành cho môn thể thao vua. Đồng thời cũng cho thấy sự hấp dẫn của giải đấu khi mang lại một sân chơi thể thao được đông đảo CBNV hưởng ứng, đón nhận.

Ngay sau lễ khai mạc, các trận thi đấu đã chính thức khởi tranh giữa 8 đội, mang đến không khí sôi động trên sân bóng Điện lực. Các cô gái trong trang phục quần đùi – áo số cũng đã thi đấu hết mình, cống hiến cho đông đảo các cổ động viên những pha bóng đẹp mặt nhưng đôi lúc cũng không kém phần “hài hước” bởi những kỹ thuật “mới – độc – lạ” chỉ các chị em mới có. Đây có lẽ chính là yếu tố thu hút đặc biệt của giải đấu này so với các giải bóng đá nam tại MISA.

Chung cuộc, các cô gái đến từ Trung tâm Tư vấn và Hỗ trợ khách hàng của MISA đã giành giải Vô địch.

Giải đấu khép lại trong tinh thần thể thao fair-play, vui tươi, phấn khởi của hàng trăm cầu thủ và cổ động viên – những điều đắt giá không gì có thể mua được.

Các hoạt động thể thao sôi nổi, nhiều màu sắc là điểm đặc sắc trong nét văn hóa của MISA, luôn được Ban lãnh đạo công ty khích lệ và ủng hộ bởi đây là nơi mang đến nguồn năng lượng mới, là sự gắn kết và thể hiện tài năng cùng sự đam mê.

Nếu yêu thích những điều này và đang tìm kiếm một cơ hội việc làm, hãy bấm vào trang thông tin tuyển dụng của MISA TẠI ĐÂY nhé!