Tin tức 37 đội thi tranh tài bùng nổ trong Ngày hội sản xuất...

37 đội thi tranh tài bùng nổ trong Ngày hội sản xuất MISA 2022

108

Ngày 10/9/2022, tại trụ sở chính, Công ty tổ phần MISA đã tổ chức thành công vòng một của Ngày hội sản xuất. Sau thời gian dài dày công chuẩn bị, 37 đội thi đã có màn thể hiện xuất sắc trước hội đồng ban giám khảo.

Ngày hội sản xuất là cuộc do KSX tổ chức với mục tiêu tìm kiếm và giải quyết các bài toán khó mà đội ngũ MISA gặp phải trong quá trình làm sản phẩm, từ đó đem đến những sản phẩm ngày càng ưu việt hơn đến tay khách hàng. Từ 37 đội thi thuộc 6 chuyên môn, Ban giám khảo sẽ tìm ra 9 đội để tiếp tục đi tiếp hành trình Vòng 2.

Vòng 1 của Ngày hội sản xuất có sự tham dự:

– PTGĐ Bùi Thanh Minh – Trưởng ban Cố vấn
– Giám đốc vận hành Đặng Thị Phương Loan – Trưởng Ban tổ chức

Cùng các Giám đốc khối dự án, chuyên gia và 37 đội thi đến từ các khối dự án.

Đội ngũ Ban giám khảo và trưởng BTC của vòng 1 Ngày hội sản xuất 2022

Phát biểu tại buổi khai mạc Vòng 1 Ngày hội sản xuất 2022, PTGĐ Bùi Thanh Minh nhấn mạnh: “Đây là cơ hội để các BA, TW, PD, DEV, SA…tại các dự án giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với nhau và từ đó ứng dụng vào giải quyết các bài toán thực tế tại Khối sản xuất. Tôi hi vọng rằng nhiều vấn đề khó trong quá trình làm sản phẩm sẽ được giải quyết triệt để thông qua Ngày hội sản xuất”.

PTGĐ Bùi Thanh Minh bày tỏ hi vọng Ngày hội sản xuất trở thành cơ hội để các BA, TW, PD, DEV, SA…tại các dự án giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm với nhau và từ đó ứng dụng vào giải quyết các bài toán thực tế tại Khối sản xuất.

Vòng 1 của Ngày hội sản xuất quy tụ 250 thành viên tham dự, với 37 đội thi sẽ cùng trình bày đề tài của mình tại 4 room đã được BTC chuẩn bị chu đáo.

Những hình ảnh được BTC ghi lại tại 4 room:

PTGĐ Bùi Thanh Minh phát biểu khai mạc cho cuộc thi lần đầu diễn ra tại KSX
Các đội thi với những màn trình bày chất lượng tại Room 1 của chuyên môn BA – TW và PD
Không khí nóng hổi của các team DEV-SA, PM-PO tại Room 2
Room 3 là nơi thể hiện của những nghiên cứu đến từ các team chuyên môn QC và EM
Room 4 với các đội thi chuyên môn DEV – SA

Tất cả 37 đội thi đều rất cân tài cân sức với những nghiên cứu, sáng kiến của mình, tuy nhiên chỉ có 10 đội xuất sắc nhất, đề tài có tính ứng dụng cao nhất được lọt vòng vòng 2. Xin chúc mừng các đội thi xuất sắc đã bước tiếp, vòng 2 của Ngày hội sản xuất sẽ diễn ra vào 22-23/10/2022 hứa hẹn sẽ có nhiều thử đáng mong đợi dành cho các đội thi.