Tin tức UBND TP Hà Nội khen thưởng MISA vì thành tích toàn diện...

UBND TP Hà Nội khen thưởng MISA vì thành tích toàn diện năm 2022

299

Vừa qua, UBND Thành phố Hà Nội đã ra quyết định khen thưởng MISA vì thành tích toàn diện trong sản xuất, kinh doanh và đóng góp cho các hoạt động hỗ trợ cộng đồng năm 2022.

Năm 2022 là năm bước sang trạng thái bình thường mới, doanh nghiệp chủ động tìm đến các đơn vị công nghệ thông tin để trải nghiệm các giải pháp chuyển đổi số thông minh, hội tụ dữ liệu để chủ động trước mọi tình huống. Bằng những tích lũy trong quá trình điều hành và tư vấn cho khách hàng doanh nghiệp MISA đã đưa ra được những sản phẩm áp dụng công nghệ số – đóng góp vào việc thúc đẩy chuyển đổi số cho hàng trăm ngàn doanh nghiệp, góp phần vào sự phát triển kinh tế của toàn thành phố.

MISA là một trong số 44 doanh nghiệp trên địa bàn thành phố được nhận hình thức khen thưởng này

MISA là một trong số 44 doanh nghiệp vinh dự nhận bằng khen của UBND TP. Hà Nội

Theo đó, trong năm 2022, MISA đã không ngừng phát triển các giải pháp chuyển đổi số trong quản trị tài chính kế toán, bán hàng, nhân sự, quản lý điều hành. Bên cạnh đó, MISA cũng đẩy mạnh văn hóa kinh doanh lấy khách hàng làm trung tâm trong mọi hoạt động, đề cao công tác nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong nội bộ, công ty cũng tập trung ổn định đội ngũ, đào tạo nâng cao chuyên môn, tăng cường công tác quản trị – chỉ đạo theo phương châm “làm chủ sự biến đổi” để linh hoạt theo sự biến đổi của bối cảnh chung.

Với những nỗ lực không ngừng, MISA đã đạt được những kết quả đáng khích lệ: Doanh thu toàn công ty trong năm tăng trưởng 121% so với năm 2021. Lợi nhuận sau thuế tương tương tỷ lệ 85% so với năm 2021.

Các hoạt động nổi bật của MISA có thể kể đến như: Tham gia mạnh mẽ vào các chương trình thúc đẩy chuyển đổi số địa phương, đồng hành cùng ngày chuyển đổi số quốc gia, tổ chức một chuỗi các hội thảo trực tuyến miễn phí về chuyển đổi số cho các doanh nghiệp; tài trợ và hợp tác đào tạo sử dụng phần mềm MISA tại hơn 600 trường ĐH/CĐ/THCN trên cả nước,… Với những thành tích đó, MISA đã góp phần tích cực vào sự phát triển của quận, thành phố, đất nước và được ghi nhận khen thưởng xứng đáng.

MISA chia sẻ giải pháp giúp doanh nghiệp tự tin chuyển đổi số
MISA ký kết thỏa thuận hợp tác cùng Sở GD&ĐT tỉnh Thừa Thiên Huế để thúc đẩy chuyển đổi số giáo dục tại địa phương

Với lợi thế hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông tin, suốt 29 năm qua, MISA có sự am hiểu về thị trường, có kinh nghiệm trong việc nghiên cứu và phát triển các giải pháp phần mềm về quản trị cho các cơ quan hành chính sự nghiệp, đơn vị xã/phường và doanh nghiệp. Với sự cải tiến mạnh mẽ về chất lượng, những năm gần đầy, sản phẩm và dịch vụ của MISA được đông đảo khách hàng đón nhận và ủng hộ. MISA tự hào khi những tâm huyết, trí tuệ của tập thể đã phát huy hiệu quả và mang lại lợi ích lớn cho xã hội, cộng đồng.

MISA xuất sắc giành giải vàng Make in Vietnam 2022

Tiếp nối thành tích đã đạt được, năm 2023 MISA tiếp tục tích cực triển khai các chương trình hỗ trợ các đơn vị hành chính sự nghiệp, doanh nghiệp, hộ kinh doanh và khách hàng cá nhân chuyển đổi số để vượt qua khó khăn trong cơn bão suy thóai kinh tế. Từ đó tạo đà vươn lên bứt phá trong hành bối cảnh đầy biến động và thách thức như hiện nay.

Sự ghi nhận của Thành phố là nguồn động viên lớn dành cho MISA ở giai đoạn cả xã hội đang nỗ lực vượt qua bối cảnh kinh tế nhiều khó khăn, thách thức. Toàn thể CBNV MISA cùng quyết tâm chung sức chung lòng, tạo ra những thành quả mới, vững vàng tiến lên phía trước.