Tin tức Nền tảng MISA AMIS tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) ghi...

Nền tảng MISA AMIS tích hợp trí tuệ nhân tạo (AI) ghi dấu ấn mạnh mẽ tại sự kiện AI DAY 2024

59

Sáng ngày 22/5/2024, tại sự kiện AI DAY 2024, MISA tham dự và giới thiệu nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS, tích hợp ứng dụng AI đầu tiên tại Việt Nam giúp doanh nghiệp gia tăng năng suất, nâng cao hiệu quả công việc.

AI Day 2024 là sự kiện được tổ chức nhằm chia sẻ những kiến thức về trí tuệ nhân tạo, đồng thời là diễn đàn kết nối các tổ chức, doanh nghiệp với các doanh nghiêp cung cấp giải pháp công nghệ có ứng dụng AI. Qua đó, các đơn vị có cơ hội tìm kiếm được giải pháp giúp tối ưu chi phí vận hành, nâng cao hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh.

Bà Nguyễn Ngọc Lệ – Giám đốc TTKD GPDN Vừa, VP MISA TP HCM chia sẻ về giải pháp MISA AMIS tích hợp ứng dụng AI giúp doanh nghiệp gia tăng năng suất tại AI DAY 2024 giải pháp ứng dụng AI đầu tiên tại Việt Nam.

Sự kiện có sự tham dự của:

  • Bà Nguyễn Ngọc Lệ – GĐ TTKD GPDN vừa, Văn phòng MISA TP.HCM
  • Bà Nguyễn Thị Ngọc Hà – Quản lý Marketing sản phẩm

Và đội ngũ MISA

Chia sẻ tại sự kiện, Bà Nguyễn Ngọc Lệ – GĐ TTKD GPDN Vừa, VP MISA TP.HCM khẳng định tầm quan trọng của việc ứng dụng công nghệ vào quản trị và vận hành doanh nghiệp là xu thế tất yếu, giúp các đơn vị gia tăng năng suất, tăng trưởng bền vững trong bối cảnh nhiều biến động và thách thức như hiện nay.

Theo bà Nguyễn Ngọc Lệ, việc ứng dụng công nghệ vào quản trị, vận hành doanh nghiệp là xu thế tất yếu, giúp gia tăng lợi thế cạnh tranh của đơn vị trên thị trường

Với kinh nghiệm đồng hành cùng 250.000 doanh nghiệp ở mọi lĩnh vực, quy mô, bà Nguyễn Ngọc Lệ cho biết, các doanh nghiệp hiện nay đều ý thức về ứng dụng công nghệ chuyển đổi số tuy nhiên quá trình chuyển đổi số của các doanh nghiệp nhìn chung có 3 vấn đề chính.

Vấn đề thứ nhất là doanh nghiệp nào cũng muốn ứng dụng một hệ thống có tầm nhìn dài hạn như ERP tuy nhiên chức năng của ERP thì không thể sử dụng hết, ngân sách để sử dụng ERP cũng không nhỏ và hệ thống này cũng khá phức tạp để đào tạo vận hành.

Vấn đề thứ 2 là khi doanh nghiệp lớn dần lên thì ứng dụng đang triển khai không còn phù hợp nữa và cần phải thay. Nhưng khi thay thể thì dữ liệu lịch sử rất quan trọng ở ứng dụng cũ không chuyển lên được ứng dụng mới.

Vấn đề thứ 3 là vấn đề kết nối. Các doanh nghiệp sử dụng nhiều các ứng dụng rời rạc để phục vụ các nghiệp vụ khác nhau từ nhiều nhà cung cấp nên vấn đề kết nối các ứng dụng này để có thể phục vụ cho việc vận hành tổng thể doanh nghiệp là điều rất được quan tâm.

Các khách hàng tham quan được tham gia trải nghiệm AI trên ngay tại gian hàng của MISA

Để hỗ trợ các doanh nghiệp ứng dụng công nghệ để đổi mới công tác quản trị doanh nghiệp trong bối cảnh mới, MISA đã phát triển nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS đáp ứng nhu cầu của các SMEs theo 3 yếu tố: Dễ triển khai, vận hành – Nhanh có hiệu quả – Chi phí triển khai hợp lý.

Hệ sinh thái nền tàng MISA AMIS bao gồm 4 mảng nghiệp trụ trụ cốt trong doanh nghiệp: Tài chính – Kế toán, Marketing – Bán hàng, Quản trị Nhân sự và Văn phòng số. Các ứng dụng trong nền tảng được kết nối chặt chẽ với nhau giúp các bộ phận trong doanh nghiệp giảm sự chồng chéo, lãng phí nguồn lực. Hệ sinh thái MISA AMIS được phân chia thành các ứng dụng nhỏ, cho phép doanh nghiệp lựa chọn triển khai một số nghiệp vụ theo nhu cầu và sẵn sàng đáp ứng bổ sung thêm các nghiệp vụ khác khi doanh nghiệp mở rộng quy mô chỉ trên một nền tảng duy nhất, giúp các SMEs tiết kiệm chi phí và dữ liệu được liên thông, xuyên suốt, có tính kế thừa cao.

Nền tảng MISA AMIS đáp ứng đầy đủ 4 nghiệp vụ trụ cột trong doanh nghiệp

Đặc biệt, MISA AMIS được thiết kế phù hợp với đặc thù của SMEs tại Việt Nam, có thể theo sát doanh nghiệp trong hành trình phát triển mà không cần phải thay đổi nền tảng và dễ sử dụng, không mất nhiều thời gian đào tạo cho nhân viên. Bên cạnh đó, MISA AMIS được nghiên cứu phù hợp hệ thống tài chính – kế toán – thuế và các thông tư, nghị định, luật tại Việt Nam. Các doanh nghiệp có thể dễ dàng triển khai với độ tương thích cao, nhanh đem lại kết quả.

Bên cạnh đó, MISA cũng chú trọng tiên phong ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) vào sản phẩm với mục tiêu giúp cho gần 1 triệu doanh nghiệp Việt Nam hiện thực giấc mơ ứng dụng AI vào quản trị.

Nhiều khách hàng bày tỏ sự quan tâm đặc biệt đến nền tảng MISA AMIS được tích hợp công nghệ AI tiên tiến trên thế giới

MISA đã tích hợp thành công trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA vào nền tảng MISA AMIS hỗ trợ người dùng ứng dụng công nghệ vào công tác quản trị – vận hành doanh nghiệp hiệu quả hơn. Với trợ lý AVA, các CEO/ chủ doanh nghiệp có thể xem nhanh số liệu báo cáo về doanh thu, khách hàng, chi phí, công nợ, lãi/lỗ,… chỉ với một câu lệnh để ra quyết định điều hành kinh doanh một cách nhanh chóng, kịp thời. Đối với lĩnh vực nhân sự, trợ lý AVA còn hỗ trợ giảm thiếu các công việc thủ công và gia tăng 50% năng suất cho HR thông qua một số tính năng như tự động soạn thảo email tuyển dụng, nhận diện và trích xuất thông tin ứng viên từ ảnh chụp, CV,..Đối với lĩnh vực kinh doanh, trợ lý AVA là giải pháp giúp nhân viên kinh doanh tiết kiệm 2h đồng hồ mỗi ngày nhờ khả năng tự động hóa công việc, nâng cao tỷ lệ bán hàng thành công. Đối với lĩnh vực kế toán, trợ lý AVA giúp gia tăng năng suất gấp 5 lần, đồng thời có khả năng phân tích dữ liệu tài chính sâu sắc và đa chiều, giúp chủ doanh nghiệp hiểu rõ hơn về cơ cấu thu chi, lợi nhuận, và xu hướng kinh doanh, từ đó hỗ trợ quá trình nhà quản trị ra quyết định chiến lược.

Gian hàng MISA thu hút sự quan tâm của đông đảm khách tham quan sự kiện

Sự kiện AI DAY 2024 – Chìa khóa bứt phá doanh nghiệp đã diễn ra thành công tốt đẹp, cũng tại đây MISA để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng các doanh nghiệp và khách hàng khi mang đến nền tảng quản trị doanh nghiệp ưu việt MISA AMIS. Với sứ mệnh phụng sự xã hội, MISA cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng doanh nghiệp trong việc tối ưu hóa hiệu suất nhân sự giữa bối cảnh kinh tế nhiều biến động và thách thức.