Tin tức lưu trữ MISA ký kết hợp tác phân phối phần mềm diệt virus Kaspersky

MISA ký kết hợp tác phân phối phần mềm diệt virus Kaspersky

6
Ngày 22/07/2010, Công ty Cổ phần MISA đã kí kết thỏa thuận hợp tác với Công ty TNHH Bảo Mật Nam Trường Sơn – gọi tắt NTS (đại lý của nhà cung cấp phần mềm bảo mật quốc tế Kaspersky tại Việt Nam) về việc MISA sẽ trở thành đại lý phân phối sản phẩm phần mềm diệt virus Kaspersky có bản quyền và Kaspersky Small Office Security (KSOS).

Tham dự lễ ký kết có ông Ngô Trần Vũ – Giám đốc NTS và đại diện Công ty Mắt Bão. Về phía MISA có ông Lữ Hồng Chương – Phó Tổng giám đốc và ông Nguyễn Thanh Hà – Phó Giám đốc MISA HCM.

Toàn cảnh lễ kí kết hợp tác

Thỏa thuận có hiệu lực đến ngày 31/12/2010. Theo đó, NTS sẽ cung cấp sản phẩm bản quyền Kaspersky Lab để MISA có thể giới thiệu cho khách hàng, bao gồm: Kaspersky Internet Security 3 User (Dùng cho 3 PC); KSOS ( dùng cho 5 PC + 1 file server); KSOS (Dùng cho 10 PC + 1 File server) và Kaspersky Open Space Security.

Bên cạnh đó, MISA và NTS sẽ cùng phối hợp xây dựng các hoạt động tiếp thị nhằm giới thiệu sản phẩm đến với các doanh nghiệp với mục tiêu mang đến cho thị trường Việt Nam sản phẩm KSOS với giá bán phù hợp chi tiêu của phần lớn các doanh nghiệp vừa và nhỏ tại Việt Nam.

Ông Nguyễn Thanh Hà – Phó Giám đốc MISA HCM (người ngồi ngoài cùng bên trái)
kí thỏa thuận hợp tác về việc MISA trở thành đại lý phân phối sản phẩm KSOS

Với mạng lưới khách hàng rộng khắp trên cả nước, phần lớn tập trung vào các doanh nghiệp vừa và nhỏ, việc MISA hợp tác với NTS sẽ giúp việc phân phối KSOS có nhiều thuận lợi, đưa phần mềm diệt virus đền gần hơn với các doanh nghiệp vừa và nhỏ và tăng tính hợp tác trong lĩnh vực quảng bá sản phẩm đến người tiêu dùng đầu cuối.

Thỏa thuận giữa MISA và NTS đã được kí kết, mở ra triển vọng hợp tác lâu dài