Tin tức MISA cùng Techcombank chính thức ra mắt luồng số hóa cho vay...

MISA cùng Techcombank chính thức ra mắt luồng số hóa cho vay trên nền tảng kết nối vay vốn MISA Lending

43

Công ty Cổ phần MISA (MISA) và Ngân hàng TMCP Kỹ thương Việt Nam (Techcombank) chính thức ra mắt luồng số hóa cho vay trên nền tảng kết nối vay vốn MISA Lending nhằm rút gọn mọi thủ tục, tối ưu thời gian vay vốn cho doanh nghiệp.

Ông Nguyễn Như Hiếu – Giám đốc dự án MISA Lending (MISA) và ông Vũ Ngọc Bồng Lai – Giám đốc Nền tảng quản lý tài chính doanh nghiệp (Techcombank) đại diện hai bên ký phụ lục hợp tác cùng triển khai luồng số hóa cho vay trên nền tảng MISA Lending.

MISA Lending là nền tảng do MISA phát triển, đóng vai trò trung gian, kết nối các đơn vị doanh nghiệp có nhu cầu vay vốn với mạng lưới các đối tác ngân hàng uy tín hàng đầu tại Việt Nam, trong đó có Techcombank.

Việc MISA và Techcombank cùng phối hợp xây dựng thành công luồng số hóa cho vay trên nền tảng MISA Lending sẽ giúp rút gọn mọi thủ tục vay vốn từ tiếp nhận hồ sơ, thẩm định, phê duyệt đến giải ngân, mang lại nhiều lợi ích cho ngân hàng và khách hàng. Về phía Techcombank, luồng số hóa cho vay giúp tối ưu chi phí vận hành, tăng tính chính xác khi thẩm định và cho vay đối với khách hàng. Từ đó, góp phần gia tăng ưu thế vượt trội của ngân hàng trong hành trình số hóa.

Về phía khách hàng doanh nghiệp, luồng cho vay mới cũng làm giảm thiểu thời gian chờ đợi thẩm định và phê duyệt, đáp ứng kịp thời nhu cầu vay vốn của khách hàng. Trước đây để thẩm định và ra quyết định sơ duyệt, doanh nghiệp phải chờ đợi tối thiểu 1 ngày để biết kết quả. Nhưng với luồng vay mới này, doanh nghiệp chỉ mất chưa đến 5 phút để biết hạn mức và lãi suất được cấp. Hơn nữa, doanh nghiệp có thể nộp hồ sơ vay vốn trực tuyến 100% ngay trên nền tảng MISA Lending, đồng thời có cơ hội sử dụng hạn mức vay vốn lớn hơn trước đây, lên tới 20 tỷ đồng, trong đó tín chấp tới 10 tỷ đồng cùng thủ tục vay nhanh gọn và đơn giản.

Luồng số hóa cho vay được mong chờ sẽ làm gia tăng tỷ lệ vay vốn thành công qua MISA Lending gấp 8 lần so với giải pháp truyền thống, từ đó khơi thông dòng vốn cho doanh nghiệp. Luồng vay mới cũng góp phần làm minh bạch hóa các quy trình vay vốn, đóng góp vào việc xây dựng nền kinh tế minh bạch tại Việt Nam.

Việc ra mắt luồng số hóa cho vay trên nền tảng MISA Lending được xem là bước tiến quan trọng trong hành trình hợp tác giữa MISA và Techcombank, góp phần tối ưu hóa quy trình vay vốn và nâng cao trải nghiệm cho khách hàng.

Phát biểu tại Lễ ra mắt luồng số hóa cho vay, ông Nguyễn Như Hiếu, Giám đốc dự án MISA Lending khẳng định: “MISA kỳ vọng luồng vay mới sẽ mang đến cho khách hàng trải nghiệm tối ưu hơn nhờ ứng dụng những công nghệ tiên tiến vào toàn bộ quy trình vay vốn. MISA cam kết sẽ đồng hành cùng Techcombank hoàn thành mục tiêu giải ngân 10.000 tỷ đồng cho các khách hàng doanh nghiệp trong năm 2024”.

Ông Nguyễn Như Hiếu – Giám đốc dự án MISA Lending (MISA) phát biểu tại lễ ký kết

Cùng hướng tới việc nhằm đem lại những tiện ích dành cho cộng đồng doanh nghiệp, ông Vũ Ngọc Bồng Lai, Giám đốc Nền tảng quản lý tài chính doanh nghiệp, Techcombank chia sẻ: “Techcombank và MISA hiện đang là những đơn vị hàng đầu trên thị trường cung cấp các giải pháp số về tài chính. Chúng tôi kỳ vọng rằng, luồng số hóa cho vay sẽ góp phần thúc đẩy hoạt động kinh doanh với các ưu điểm vượt trội về thời gian, thủ tục, quy trình, góp phần tháo gỡ nút thắt về nguồn vốn và trao cơ hội cho doanh nghiệp. Hoạt động này cũng đồng thời hiện thực hóa tôn chỉ “Lấy khách hàng làm trọng tâm – Customer Centricity” mà cả Techcombank cùng MISA cùng theo đuổi ở thời điểm hiện tại, từng bước tăng cường hơn nữa mối quan hệ hợp tác giữa hai bên”.

Ông Vũ Ngọc Bồng Lai – Giám đốc Nền tảng quản lý tài chính doanh nghiệp (Techcombank) phát biểu tại lễ ký kết

Năm 2022, MISA đã ký kết hợp tác với Techcombank xây dựng các giải pháp hỗ trợ vay vốn tín chấp thông qua nền tảng kết nối vay vốn doanh nghiệp MISA Lending – với sứ mệnh nâng cao khả năng tiếp cận vốn cùng chi phí hợp lý cho 90% doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Việc ra mắt luồng số hóa cho vay trên nền tảng MISA Lending được xem là bước tiến quan trọng trong hành trình hợp tác giữa MISA và Techcombank. Trong tương lai, hai bên kỳ vọng sẽ tiếp tục nghiên cứu mở rộng danh mục các lĩnh vực hợp tác để nâng cao sức mạnh cộng hưởng và gia tăng trải nghiệm cho khách hàng.

Tìm hiểu thêm sản phẩm MISA Lending – Nền tảng kết nối vay vốn doanh nghiệp TẠI ĐÂY.