Tin tức MISA ghi dấu ấn với báo cáo ấn tượng tại Hội nghị...

MISA ghi dấu ấn với báo cáo ấn tượng tại Hội nghị gặp mặt giữa Thường trực Chính phủ với đại diện doanh nhân Việt Nam

154

Tại Hội nghị trực tuyến Thường trực Chính phủ gặp mặt đại diện doanh nhân Nhân Ngày Doanh nhân Việt Nam (13/10), MISA – đại diện doanh nghiệp Thủ đô Hà Nội đã có bài báo cáo ấn tượng về những thành tựu ấn tượng và cam kết đối với quá trình chuyển đổi số của quốc gia.

Hội nghị được tổ chức tại đầu cầu Trụ sở Chính phủ dưới sự chủ trì của Thủ tướng Phạm Minh Chính và kết nối trực tuyến tới trụ sở UBND các tỉnh, thành phố trực thuộc Trung ương.Cùng dự buổi gặp mặt tại đầu cầu Hà Nội có các Phó Thủ tướng Chính phủ, đại diện lãnh đạo các Bộ, ban, ngành và lãnh đạo 63 tỉnh/thành, hiệp hội doanh nghiệp và hơn 2.200 doanh nghiệp trên cả nước.

Toàn cảnh Hội nghị tại đầu cầu UBND Thành phố Hà Nội

Tham gia tại đầu cầu UBND TP Hà Nội, Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy đã có bài báo cáo ấn tượng tại Hội nghị, đồng thời trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Thủ tướng Chính phủ, các lãnh đạo Bộ, ban, ngành đã tạo điều kiện cho các doanh nghiệp như MISA có điều kiện phát triển trong thời gian qua. Tiếng nói của MISA là tiếng nói của doanh nghiệp ngành CNTT của Thủ đô với cam kết sứ mệnh MISA gắn liền với sứ mệnh chuyển đổi số của quốc gia.

Bà Đinh Thị Thúy, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần MISA thay mặt doanh nghiệp Thủ đô, phát biểu tại Hội nghị gặp mặt đại diện doanh nhân Việt Nam

Cụ thể, về thành tựu, sau gần 30 năm phát triển với những nỗ lực trong nghiên cứu, phát triển sản phẩm dịch vụ, hiện MISA đang là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam cung cấp các nền tảng số phục vụ 350.000 khách hàng trên toàn quốc, bao gồm hơn 250.000 doanh nghiệp, 20.000 hộ kinh doanh, 50.000 đơn vị hành chính sự nghiệp, 20.000 trường học, và 10.000 xã/phường. Ngoài ra, hơn 3,5 triệu khách hàng cá nhân đã sử dụng dịch vụ của MISA. Các giải pháp công nghệ Make in Vietnam trên cả 3 trụ cột Chính phủ số, Kinh tế số và Xã hội số, đóng góp vào công cuộc kết nối, xây dựng CSDLQG toàn diện. Điều này thể hiện tầm ảnh hưởng rộng lớn của MISA trong việc cung cấp giải pháp số cho các đơn vị, tổ chức, doanh nghiệp và cá nhân.

Sứ mệnh của MISA gắn liền với sứ mệnh chuyển đổi số quốc gia.

Về xã hội số, công dân số, MISA thúc đẩy người dân sử dụng dịch vụ chữ ký số cá nhân từ xa MISA eSign để thực hiện các thủ tục hành chính, dịch vụ công trên môi trường điện tử; tạo thói quen quản lý tài chính cá nhân bằng ứng dụng Sổ Thu Chi MISA. Ở lĩnh vực giáo dục, phụ huynh thanh toán học phí không dùng tiền mặt qua ứng dụng MISA SISAP.

Về kinh tế số, MISA tặng Bộ giải pháp MISA AMIS Văn phòng số, MISA ASP Kế toán để thúc đẩy doanh nghiệp chuyển đổi số ngay từ những bước đầu thành lập hay doanh nghiệp ở quy mô nhỏ, siêu nhỏ. Đặc biệt, giải pháp MISA Lending hỗ trợ kết nối vay vốn tín chấp cho khách hàng đã sử dụng phần mềm kế toán, hoá đơn điện tử của MISA.

Về Chính phủ số, MISA có nhiều ưu đãi cho các đơn vị khi triển khai giải pháp cho đơn vị HCSN, xã/phường, hoàn thiện xây dựng CSDL ngành Tài chính, ngành Nội vụ, ngành Giáo dục để đồng hành hỗ trợ công tác điều hành của cơ quan Nhà nước và Chính phủ

“MISA kỳ vọng các giải pháp đổi mới sáng tạo do MISA phát triển sẽ đồng hành cùng các tổ chức, cá nhân trên toàn quốc đổi mới phương thức làm việc, chuyển đổi số linh hoạt nhằm gia tăng năng suất và phát triển đột phá. MISA xác định doanh nghiệp công nghệ tạo ra những sản phẩm Make In Viet Nam, giải quyết các bài toán của Việt Nam” – Tổng Giám đốc MISA khẳng định.

Ngoài ra, MISA cam kết bố trí đầy đủ các nguồn lực và các giải pháp nền tảng số MISA cam kết bố trí đầy đủ các nguồn lực và các giải pháp CNTT tốt nhất để tiếp tục đồng hành cùng các Bộ, ngành, địa phương chuyển đổi số sâu rộng và toàn diện.

Bên cạnh đó, MISA hy vọng Chính phủ, các Bộ ngành truyền thông, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho cộng đồng doanh nghiệp công nghệ số nói riêng và doanh nghiệp nói chung phát triển, đóng góp tích cực và sự phát triển của đất nước, đem lại sự thuận lợi cho người dân.

Kết thúc phần báo cáo của doanh nghiệp, Ông Hà Minh Hải – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội cũng chúc mừng các doanh nghiệp Thủ đô đã có thành tích ấn tượng trong thời gian qua. Ông Hải cũng chia sẻ, động viên và chúc mừng các doanh nghiệp Thủ đô nhân Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10.

Ông Hà Minh Hải – Phó Chủ tịch UBND Thành phố Hà Nội chúc mừng MISA có bài báo cáo ấn tượng tại Hội nghị
Phó Chủ tịch UBND TP Hà Nội (ở giữa) cũng chia sẻ, động viên và chúc mừng các doanh nghiệp Thủ đô nhân Ngày doanh nhân Việt Nam 13/10