Tin tức Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng chúc mừng MISA nhân dịp...

Bộ trưởng Bộ TT&TT Nguyễn Mạnh Hùng chúc mừng MISA nhân dịp 30 năm thành lập

185

Nhân dịp năm mới Giáp Thìn 2024, kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty Cổ phần MISA (1994 – 2024), Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng đã gửi thư chúc mừng tới Ban lãnh đạo và toàn thể Cán bộ nhân viên MISA. Công ty Cổ phần MISA xin trân trọng đăng tải toàn văn bức thư chúc mừng của Bộ trưởng.

Trong những năm qua, MISA đã tham gia mạnh mẽ vào chương trình Chuyển đổi số Quốc gia do Chính phủ phát động và Bộ Thông tin và Truyền thông chủ trì trên cả ba trụ cột là Chính phủ số, Kinh tế số và Xã hội số. Trong đó:

Ở trụ cột Chính phủ số: MISA đồng hành cùng 63 tỉnh thành trên cả nước và nhiều bộ ngành trong việc đào tạo, ứng dụng CNTT vào quản lý, điều hành, xây dựng hệ thống CSDL và chuyển đổi số các thủ tục hành chính.

Ở trụ cột Kinh tế số: MISA xây dựng thành công hệ sinh thái chuyển đổi số toàn diện cho các doanh nghiệp địa phương, nhà nước ở đa lĩnh vực từ sản xuất, xây dựng, công nghiệp đến thương mại, ngân hàng, dịch vụ…

Ở trụ cột Xã hội số: MISA đã cấp tặng hơn 30.000 chứng thư số cho các tổ chức, doanh nghiệp và người dân trên cả nước nhằm thúc đẩy xây dựng thói quen ký số trong các thủ tục hành chính điện tử. MISA cũng cung cấp Sổ thu chi MISA cho hơn 2,5 triệu khách hàng cá nhân giúp số hóa hoạt động quản lý tài chính cho từng người dân và hộ gia đình.

Trước sự tin tưởng và kỳ vọng của Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông Nguyễn Mạnh Hùng, Ban lãnh đạo và toàn thể Cán bộ nhân viên MISA quyết tâm đoàn kết, nỗ lực hết mình, phát huy sức mạnh tập thể để chinh phục những đỉnh cao mới, góp phần thúc đẩy sự phát triển của ngành Công nghệ thông tin Việt Nam và đóng góp vào công cuộc phát triển quốc gia hùng mạnh, thịnh vượng.