Tin tức MISA AMIS aiMarketing thu hút sự quan tâm đặc biệt tại Táo...

MISA AMIS aiMarketing thu hút sự quan tâm đặc biệt tại Táo Marcom 2023

42

Tại sự kiện Táo Marcom 2023, MISA mang đến giải pháp MISA AMIS aiMarketing giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số trong hoạt động Sales và Marketing nhằm nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tăng trưởng doanh số bền vững.

Táo Marcom là đại hội chuyên ngành thường niên lớn nhất trong năm của cộng đồng Marketing và Truyền thông tại Việt Nam nhằm phóng lại bức tranh toàn cảnh về ngành marcom Việt 2023 và mô phỏng bức tranh mới của năm 2024. Tham dự sự kiện, MISA mang đến giải pháp Marketing Automation – MISA AMIS aiMarketing như một đòn bẩy hiện đại nhằm hỗ trợ các doanh nghiệp tự động thu thập dữ liệu khách hàng tiềm năng, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tăng doanh số bán hàng.

Đại diện MISA (thứ 5 từ trái sang) đại diện MISA lên nhận món quà kỷ niệm từ Ban tổ chức dành cho các đơn vị đã có thành tích đóng góp thành công của chương trình. 

Hiện nay nhiều doanh nghiệp đang có sự nhầm lẫn Marketing Automation là Email Marketing. Tuy nhiên, thực tế Marketing Automation bao gồm rất nhiều hoạt động như: Social media post scheduling; Email marketimg; Social media advertising, chatbots; Sales prospecting; Social media engagement; Social media post creation. Marketing Automation sẽ gắn liền với quá trình chuyển đổi khách hàng.

Xuất phát từ những bài toán thực tiễn được đặt ra, MISA đã nghiên cứu và phát triển giải pháp MISA AMIS aiMarketing hỗ trợ các doanh nghiệp triển khai Marketing Aumation đúng cách và hiệu quả.

Đầu tiên, doanh nghiệp thu thập thông tin khách hàng thông qua các công cụ như Landing Page; Form/CTA/Banner; Website tracking… Sau khi đã có dữ liệu, doanh nghiệp cần tiến hành bước phân loại tập khách hàng bằng phương pháp Lead Scoring, lọc, tìm kiếm, nhóm liên hệ/khách hàng. Khi phân loại được tập khách hàng, doanh nghiệp tiến hành Tự động hóa Marketing theo quy trình: Thiết kế kịch bản Marketing tự động. Tất các các hoạt động trên đều được thực hiện trên phần mềm MISA AMIS aiMarketing.

Theo đại diện MISA, phần mềm MISA AMIS aiMarketing là giải pháp giúp dooanh nghiệp triển khai Marketing theo chiến lược Inbound Marketing hiệu quả, tiết kiệm chi phí, thu hút được nhiều khách hàng tiềm năng và gia tăng chuyển đổi. Với công cụ này, người dùng dễ dàng thiết kế Landing Page và hỗ trợ, tối ưu SEO với kho giao diện với 100+ mẫu đa dạng, phong phú, đồng thời có thể tùy chỉnh theo phiên bản PC/Mobile.

Với MISA AMIS aiMarketing, thao tác tạo Landing Page một cách dễ dàng.

Bên cạnh đó, MISA AMIS aiMarketing giúp quản lý danh sách khách hàng tiềm năng tập trung, theo dõi tất cả tương tác của khách hàng trên từng điểm chạm và phân tích insight khách hàng. Từ đó, có thể cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng và đưa ra các chiến lược Marketing phù hợp. Việc thu hút khách hàng một cách hợp lý, mang lại giá trị và được đánh giá cao thông qua các nguyên liệu Marketing sẽ khiến cho người dùng quay trở lại nhiều hơn. Phần mềm cũng cung cấp tính năng tổng hợp số liệu báo cáo nhanh chóng, tức thời, trực quan để bộ phận Marketing theo dõi và ra quyết định.

MISA AMIS aiMarketing cung cấp tính năng báo cáo tự động giúp doanh nghiệp kịp thời đưa ra chiến lược Marketing phù hợp.

Đặc biệt, với phần mềm MISA AMIS aiMarketing, doanh nghiệp sẽ tiết kiệm được chi phí đáng kể; hoàn thành các nhiệm vụ lặp đi lặp lại giúp tiết kiệm thời gian cho nhân viên, chi phí thuê nhân sự và giảm thiểu tối đa các sai sót.

Nằm trong Nền tảng quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS – 1 trong 4 giải pháp đổi mới sáng tạo xuất sắc nhất Việt Nam 2023 do Thủ tướng Chính phủ trao tặng, MISA AMIS aiMarketing là phần mềm Make in Viet Nam duy nhất có đầy đủ tính năng đáp ứng nhu cầu triển khai và quản lý toàn bộ hoạt động Marketing. Phần mềm này được kết nối với phần mềm bán hàng MISA AMIS CRM nhằm hỗ trợ tối đa hoạt động Marketing – Bán hàng của doanh nghiệp thông suốt, năng suất và đạt hiệu quả cao.

MISA cam kết tiếp tục phát triển các giải pháp công nghệ tiên tiến giúp doanh nghiệp có công cụ đắc lực triển khai hoạt động Sales và Marketing hiệu quả nhất. 

Trong bối cảnh nền kinh tế chung đang chờ những khởi sắc, việc áp dụng giải pháp Marketing Automation toàn diện như MISA AMIS aiMarketing là công cụ đắc lực giúp các doanh nghiệp chuyển đổi số trong hoạt động Sales và Marketing, xây dựng kho dữ liệu hội tụ về khách hàng, từ đó triển khai các hoạt động Marketing Automation, cá nhân hóa trải nghiệm khách hàng để nâng cao sự hài lòng của khách hàng và tăng doanh số bán hàng.