Tin tức Viện Đổi mới doanh nghiệp MISA ra mắt ấn phẩm Business Innovation...

Viện Đổi mới doanh nghiệp MISA ra mắt ấn phẩm Business Innovation số đầu tiên

162

Đầu năm 2024, Viện Đổi mới doanh nghiệp MISA (MIBI) chính thức ra mắt ấn phẩm mang tên Business Innovation nhằm chia sẻ kiến thức và kỹ năng về quản trị doanh nghiệp cho cộng đồng các doanh nghiệp vừa và nhỏ Việt Nam. 

Viện Đổi mới doanh nghiệp MISA (MIBI) chính thức ra mắt số đầu tiên của ấn phẩm Business Innovation – Đăng ký tại đây.

Theo kết quả điều tra của Tổng cục Thống kê, hiện nay, tỷ lệ doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm phần lớn số lượng doanh nghiệp tại Việt Nam (tỷ lệ duy trì trên 97%). Các doanh nghiệp SMEs hiện đang đối mặt với rất nhiều khó khăn về quản trị doanh nghiệp trong bối cảnh kinh tế trong và ngoài nước nhiều biến động, phức tạp. Bên cạnh đó, các SMEs cũng gặp không ít thách thức trong quá tìm kiếm kiến thức, giải pháp phù hợp để đáp ứng xu thế chuyển đổi số trong hoạt động quản trị doanh nghiệp đang diễn ra ngày càng mạnh mẽ. Do đó, các doanh nghiệp vừa và nhỏ có nhu cầu rất lớn trong việc cập nhật kiến thức, chuyển đổi phương pháp, chiến lược hoạt động, ứng dụng công nghệ và chuyển đổi số một cách toàn diện tất cả các hoạt động, đặc biệt là trong công tác quản trị doanh nghiệp. 

Xuất phát từ thực tế đó, Viện MIBI ra mắt ấn phẩm Business Innovation với nội dung cốt lõi là các bài nghiên cứu, phân tích chuyên sâu về xu hướng, kinh nghiệm quản trị doanh nghiệp từ các chuyên gia kinh tế – tài chính hàng đầu trong nước và quốc tế cùng một số bài phỏng vấn độc quyền với các CEO doanh nghiệp uy tín. Qua đó giúp các nhà quản trị có thêm kiến thức và góc nhìn đa chiều để áp dụng xây dựng chiến lược, tăng cường sức mạnh cạnh tranh cho doanh nghiệp của mình. 

Ấn phẩm Business Innovation được phát hành định kỳ vào đầu mỗi quý, tập trung vào các chủ đề đa dạng về quản trị doanh nghiệp. 

Nội dung của ấn phẩm Business Innovation cung cấp cho nhà quản trị nhiều kiến thức hữu ích từ các bài phân tích, nhận định chuyên sâu về quản trị doanh nghiệp của các chuyên gia hàng đầu trong và ngoài nước.

Trong số đầu tiên (số 01) của ấn phẩm Business Innovation ra mắt vào tháng 01 năm 2024, Viện MIBI lựa chọn chủ đề “Quản trị tài chính doanh nghiệp vừa và nhỏ trong bối cảnh kinh tế khó khăn”. Nội dung ấn phẩm tập trung vào các chiến lược, phương pháp và kinh nghiệm thực tiễn giúp các doanh nghiệp vừa và nhỏ tối ưu hóa quản trị tài chính, cung cấp thông tin về các công cụ, giải pháp thích hợp giúp doanh nghiệp quản lý tài chính hiệu quả trong môi trường cạnh tranh, khốc liệt, đặc biệt là trong lĩnh vực quản trị chi phí trong bối cảnh thị trường và tình hình kinh doanh biến động như hiện nay. Với sự góp mặt của 5 chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Quản trị doanh nghiệp như KPMG, MISA, Luật Việt Nam…., nội dung ấn phẩm Business Innovation – số 01 xoay quanh các mô hình Quản trị chi phí doanh nghiệp mới nhất, được chọn lọc từ thực tiễn, giúp các doanh nghiệp dễ dàng áp dụng trong quá trình xây dựng chiến lược, vận hành kinh doanh.

Các kiến thức trong ấn phẩm Business Innovation được nghiên cứu kỹ lưỡng, tỉ mỉ giúp các nhà quản trị dễ dàng ứng dụng vào quá trình xây dựng chiến lược quản trị hiệu quả cho doanh nghiệp.

Ấn phẩm Business Innovation đánh dấu hành trình xây dựng và phát triển của Viện Đổi mới doanh nghiệp MISA (MIBI) trong hơn 3 năm vừa qua, đồng thời khẳng định sứ mệnh chia sẻ kiến thức và kỹ năng về quản trị doanh nghiệp để đào tạo, phổ biến cho các doanh nghiệp Việt Nam.

Với sứ mệnh phụng sự xã hội, MISA cam kết đồng hành cùng cộng đồng doanh nghiệp Việt chuyển đổi số và quản trị doanh nghiệp đơn giản, hiệu quả. Tiếp cận với “Góc nhìn chuyên gia – Kiến thức chuyên sâu – Tài liệu chuyên nghiệp”, MISA kỳ vọng sẽ cùng các doanh nghiệp thiết kế lộ trình chuyển đổi số tinh gọn, từ đó nắm bắt cơ hội để phát triển mạnh mẽ.

Link đăng ký: https://mibi.misa.vn/p/bussiness-innovation-so-01