Tin tức Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy chính thức được công nhận...

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy chính thức được công nhận là thành viên Hội đồng trường Học viện Tài chính

93

Vừa qua, Bộ trưởng Bộ Tài chính đã ra quyết định số 48/QĐ-BTC chính thức công nhận Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy là thành viên Hội đồng trường Học viện Tài chính nhiệm kỳ 2020-2025. Trong quyết định công bố thành viên lần này, Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy là nữ doanh nhân duy nhất được xét duyệt gia nhập Hội đồng trường.

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy (thứ 3 từ trái sang) nhận hoa chúc mừng của Hội đồng trường và Ban Lãnh đạo Học viện Tài chính khi chính thức trở thành thành viên Hội đồng trường

Hội đồng trường Học viện Tài chính là tổ chức quản trị, đại diện quyền sở hữu của Học viện, có quyền quyết nghị các vấn đề mang tính chiến lược, quan trọng liên quan tới các hoạt động và sự phát triển của Học viện.

Chia sẻ về việc gia nhập Hội đồng trường Học viện Tài chính, Tổng Giám đốc bày tỏ sự cảm ơn tới Lãnh đạo Bộ Tài chính, Hội đồng trường và Ban Giám đốc Học viện Tài chính đã tin tưởng lựa chọn. Bà Đinh Thị Thúy cũng khẳng định sẽ nỗ lực kết hợp thế mạnh của MISA và khả năng của bản thân để đóng góp thúc đẩy sự phát triển của Học viện Tài chính lên một tầm cao mới.

Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy (hàng đầu, thứ tư từ trái sang) cùng các thành viên Hội đồng trường và Ban Lãnh đạo Học viện Tài chính

Trước khi trở thành thành viên Hội đồng trường Học viện Tài chính, Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy là cựu sinh viên ưu tú của trường, tích cực tham gia đóng góp trong các sự kiện quan trọng do nhà trường chủ trì, đồng thời là CEO điều hành doanh nghiệp cung cấp giải pháp tài chính – kế toán và quản trị doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam với đội ngũ 3000 nhân sự.

Với vai trò mới, Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy quyết tâm sẽ chung sức, đồng lòng cùng các thành viên trong Hội đồng trường, tận dụng những tri thức và kinh nghiệm của bản thân để góp phần mang đến sự đổi mới và phát triển cho Học viện Tài chính.