Tin tức MISA là nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành công nghệ...

MISA là nhà tuyển dụng được yêu thích nhất ngành công nghệ thông tin năm 2023

331

Tại lễ vinh danh giải thưởng Employer Of Choice tối ngày 26/2, Công ty Cổ phần MISA được vinh danh Top 1 nhà tuyển dụng được yêu thích – Ngành công nghệ thông tin năm 2023 và Top 50 nhà tuyển dụng được yêu thích – Khối doanh nghiệp lớn với những chiến lược tuyển dụng và thu hút nhân tài hiệu quả, cùng với việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, sáng tạo.

Kết quả này đã khẳng định sự thành công trong việc thực thi chiến lược tuyển dụng “coi nhân lực là tài sản đáng quý nhất của công ty” mà MISA đã triển khai cho người lao động trong thời gian vừa qua.

MISA được vinh danh Top 1 nhà tuyển dụng được yêu thích ngành công nghệ thông tin năm 2023 và Top 50 nhà tuyển dụng được yêu thích – Khối doanh nghiệp lớn

Giải thưởng Employer Of Choice là sự kiện thường niên do CareerViet tổ chức. Năm 2023, CareerViet phối hợp Công ty Nghiên cứu thị trường Amco Việt Nam thực hiện khảo sát trên hơn 60.000 người lao động trên toàn quốc và hơn 310 doanh nghiệp thuộc nhiều ngành nghề để tìm ra những nhà tuyển dụng được yêu thích với sự minh bạch và độ tin cậy cao.

Theo bà Đinh Thị Thúy – Tổng Giám đốc MISA, việc được vinh danh Top 1 nhà tuyển dụng được yêu thích – Ngành công nghệ thông tin có ý nghĩa quan trọng, khẳng định sự tin tưởng và đánh giá cao của các đơn vị khảo sát cũng như người lao động với thương hiệu tuyển dụng MISA.

Danh hiệu đã khẳng định sự thành công trong việc thực thi chiến lược tuyển dụng “coi nhân lực là tài sản đáng quý nhất của công ty” mà MISA đã triển khai cho người lao động

Dựa theo kết quả khảo sát, MISA là nhà tuyển dụng được người lao động yêu thích vì đáp ứng được tiêu chuẩn về xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, thực thi những chính sách tuyển dụng đổi mới, sáng tạo cũng như quản lý nhân sự hiệu quả.

MISA là một trong những doanh nghiệp hàng đầu trong lĩnh vực công nghệ thông tin tại Việt Nam, luôn chú trọng việc phát triển nguồn nhân lực là một trong những hoạt động cốt lõi của doanh nghiệp. Bên cạnh chiến lược tuyển dụng hiệu quả, MISA đã tận dụng những ưu thế về công nghệ để xây dựng quy trình tuyển dụng chuyên nghiệp, chi tiết từ bước lập kế hoạch tới các cách thức tìm kiếm, thu hút, đánh giá và lựa chọn người phù hợp. Việc ứng dụng phần mềm như MISA AMIS Tuyển dụng giúp việc kết nối ứng viên nhanh hơn, tự động hoá nhiều nghiệp vụ trong quy trình tuyển dụng, cùng hệ thống báo cáo phân tích kịp thời, cảnh báo để thay đổi chiến lược tuyển dụng đã giúp MISA có được những kết quả tuyển dụng ấn tượng và giữ chân nhân tài gắn bó với tổ chức.

MISA đã tận dụng những ưu thế về công nghệ để xây dựng quy trình tuyển dụng bài bản, chuyên nghiệp để thu hút nhân tài

Để đảm bảo có được đội ngũ nhân sự chất lượng, MISA thường xuyên tổ chức các chương trình tuyển dụng lớn và đặc biệt dành cho ứng viên thuộc nhiều ngành nghề, lĩnh vực từ công nghệ thông tin, kinh doanh, marketing,..

Trong năm 2023, MISA đã tổ chức các chương trình tuyển dụng nổi bật như MISA FutureX, MISA Fullstack Digital, MISA Sales Leaders nhằm tìm kiếm các Tài năng kinh doanh, Marketer đa nhiệm và nhân tài kinh doanh. Các chương trình “MISA Summer Internship”, MISA Code Camp” được tổ chức thường niên với nhiều chủ đề thay đổi theo từng năm, phù hợp với các bạn sinh viên mới ra trường khối ngành công nghệ thông tin cũng đóng vai trò quan trọng trong việc tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cho MISA.

“Các chương trình tuyển dụng không chỉ tạo ra cơ hội nghề nghiệp mà còn là hành trình đào tạo và phát triển chuyên sâu những kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm do các Quản lý, Giám đốc hàng đầu tại MISA trực tiếp dẫn dắt”, bà Đinh Thị Thúy khẳng định.

Song song với chương trình tuyển dụng và đào tạo cho ứng viên, MISA cũng xây dựng khóa đào tạo nội bộ chất lượng, đặc thù hóa theo từng đối tượng và được tổ chức thường xuyên. Tham gia các khóa học, CBNV sẽ được trau dồi kỹ năng chuyên môn một cách toàn diện, từ đó làm việc hiệu quả và gia tăng năng suất. Với đội ngũ lãnh đạo, quản lý và cán bộ nguồn, hàng năm, MISA đều tổ chức khóa đào tạo “Trại Huấn luyện Hổ tướng” nhằm giúp các cán bộ nâng cao khả năng quản lý, các kỹ năng nghiệp vụ, xã hội và trở thành phiên bản tốt hơn của chính mình.

Bên cạnh đó, MISA cũng chú trọng việc xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, sáng tạo và liên tục tạo ra cơ hội để người lao động chứng minh năng lực, tạo đà thăng tiến. Những nỗ lực đó cũng đã được ghi nhận khi cuối năm 2023, MISA được bình chọn là Top 10 nơi làm việc tốt nhất tại Việt Nam – Ngành Công nghệ thông tin & Viễn thông.

Với những lợi thế của mình, MISA cam kết sẽ tiếp tục xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và những chương trình tuyển dụng hấp dẫn giúp người lao động có nơi làm việc lý tưởng, kiến tạo các giá trị thiết thực nhất cho thị trường lao động nói riêng và xã hội nói chung

Để giữ chân nhân viên, MISA không ngừng hoàn thiện và cải tiến nhiều chính sách phúc lợi để tạo động lực cho người lao động. Mới nhất trong năm 2024, MISA triển khai chính sách mỗi năm sẽ có 7 tháng người lao động được nghỉ 2 ngày cuối tuần để tái tạo sức lao động và cân bằng cuộc sống.

Danh hiệu “Top 1 nhà tuyển dụng được yêu thích – Ngành công nghệ thông tin và Top 50 nhà tuyển dụng được yêu thích tại Việt Nam năm 2023 chính là sự khẳng định cho những nỗ lực không ngừng của MISA trên hành trình phát triển doanh nghiệp, kiến tạo các giá trị thiết thực nhất cho thị trường lao động nói riêng và xã hội nói chung. MISA cam kết tiếp tục đổi mới toàn diện công tác tổ chức và nhân sự, hoàn thiện hệ thống quản trị và phát triển đội ngũ để mang đến cho người lao động môi trường làm việc lý tưởng và những chính sách đãi ngộ hấp dẫn để phát huy tối đa giá trị của từng nhân sự.