Tin tức Tăng trưởng doanh số nhờ chuyển đổi số sales & marketing thời...

Tăng trưởng doanh số nhờ chuyển đổi số sales & marketing thời kỳ bình thường mới

58

Bối cảnh sống chung với dịch bệnh đặt ra cho doanh nghiệp cần nắm bắt thời cơ, phục hồi tình hình kinh doanh để “tái sinh” và “ngược dòng” phát triển. Bởi vậy, tối ưu hiệu quả hoạt động sales & marketing là yêu cầu tiên quyết cho mọi doanh nghiệp trong giai đoạn này. 

Khi chuyển đổi số không còn là sự lựa chọn có hay không, mà câu hỏi là làm như thế nào

Theo báo cáo mới nhất của DBT Center, trong 5-10 năm tới, 60% các doanh nghiệp sẽ bị đào thải nếu không chuyển đổi số. Hệ quả của việc chậm chuyển đổi có thể được nhìn thấy qua rất nhiều cái câu chuyện của các thương hiệu lớn trên thế giới, nay đã chìm vào quên lãng. Bên cạnh đó, Báo cáo của McKinsey về “Bình thường mới – Sự hồi phục dựa trên chuyển đổi số” (The Next Normal – The recovery will be digital) cho thấy, Covid -19 đã gián tiếp thúc đẩy mạnh mẽ thay đổi của các ngành, lĩnh vực trên phạm vi toàn cầu thông qua chuyển đổi số cũng như chỉ ra vai trò quan trọng của chuyển đổi số trong bình thường mới. 

Tiến trình chuyển đổi số của doanh nghiệp thay vì kéo dài trong 1-3 năm đã nhanh chóng được rút ngắn bằng việc triển khai các sáng kiến số giải quyết từng vấn đề trọng yếu của doanh nghiệp theo tuần, thậm chí là theo ngày. Những tác động của đại dịch Covid khiến doanh nghiệp phải tìm cách thay đổi để thích nghi và tồn tại. Sale & Marketing – hai bộ phận chủ lực để duy trì hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp cũng đang khai phá những hướng đi mới, cách làm mới để có thể thu hút khách hàng tiềm năng và mang về doanh số. 

Chiến lược sales & marketing để tăng doanh thu trong bình thường mới? 

Ba vấn đề lớn mà các lãnh đạo, quản lý Sales & Marketing quan tâm trong giai đoạn “bình thường mới” này đó là: Doanh nghiệp nên áp dụng chiến lược Marketing nào trong giai đoạn này; Làm thế nào để thu hút và chuyển đổi khách hàng tiềm năng hiệu quả hơn; Làm thế nào để tổ chức bán hàng hiệu quả và tăng trưởng doanh số. Để giải bài toán đó cho doanh nghiệp, MISA phối hợp với Vinalink tổ chức Hội thảo trực tuyến chia sẻ kinh nghiệm “Chuyển đổi số cho Sales và Marketing” vào 14:00 – 16:30, Thứ 7, ngày 16/10/2021 thông qua ứng dụng Zoom. 

Tham gia sự kiện, diễn giả Tuấn Hà – Chủ tịch Vinalink Media kiêm Chủ tịch VMCC – cộng đồng Truyền thông tiếp thị Việt Nam sẽ gợi ý các chiến lược Marketing hiệu quả, thu hút khách hàng và gia tăng tỷ lệ chuyển đổi trong bối cảnh mới. Thông tin thêm về cách thức triển khai chiến lược marketing hiệu quả và chuyển đổi số trong mảng marketing sẽ có những chia sẻ từ bà Nguyễn Trung Anh Phụng, Product Marketing Manager tại MISA – hơn 7 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Digital Marketing và Inbound Marketing, đã triển khai nhiều chiến dịch lớn cho Vinpearl, FLC, MISA… 

Tại sự kiện, ông Lê Hồng Quang – Phó TGĐ Thường trực CTCP MISA – người đã có hơn 15 năm trực tiếp điều hành gần đội ngũ hiện lên tới 1.000 nhân viên Sales và Marketing của MISA trên toàn quốc; tư vấn triển khai các giải pháp chuyển đổi số cho hơn 150.000 doanh nghiệp, trên 30.000 nhà hàng, cửa hàng – sẽ trao đổi về cách thức chuyển đổi số và ứng dụng các công cụ trong hoạt động bán hàng để nâng cao năng suất, tăng trưởng doanh số trong đại dịch. 

Hội thảo không chỉ là cơ hội để chủ doanh nghiệp, người làm sales, marketing có được những kinh nghiệm từ chia sẻ của các diễn giả mà còn có thể giao lưu, đặt câu hỏi và nhận được những giải đáp từ các chuyên gia đầu ngành cho những vấn đề của doanh nghiệp. Đăng ký tham dự ngay tại đây