Tin tức MISA đồng hành cùng Chi hội kế toán hành nghề Việt Nam...

MISA đồng hành cùng Chi hội kế toán hành nghề Việt Nam kỷ niệm 10 năm thành lập

46

Sáng ngày 09/09/2022, tại Khánh Hòa, Công ty Cổ phần MISA đã tham dự và chúc mừng Chi hội kế toán hành nghề Việt Nam (VICA) kỷ niệm 10 năm thành lập (2012 – 2022). Năm nay, MISA đồng hành cùng VICA với vai trò là thành viên của Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam (VAA).

Sự kiện có sự tham dự:

  • TS Đặng Văn Thanh – Chủ tịch Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam
  • Bà Hà Thị Tường Vy – Tổng thư ký, trưởng ban đào tạo VICA
  • Bà Bùi Thị Trang – Giám đốc phát triển nền tảng MISA ASP

Cùng sự tham dự của một số khách mời khác.

Thành lập từ 25/01/2012, VICA đã có 10 năm hình thành và phát triển khẳng định vị thế là một Hội nghề nghiệp chuyên nghiệp của các cá nhân có Chứng chỉ hành nghề kế toán hoặc chứng chỉ kiểm toán viên do Bộ Tài chính cấp đang hành nghề cung cấp dịch vụ kế toán và các tổ chức kế toán, kiểm toán độc lập đang hoạt động tại Việt Nam.

Tham dự sự kiện, MISA đồng hành với danh vị nhà tài trợ đồng, thành viên của Hội Kế toán và Kiểm toán Việt Nam. Bà Bùi Thị Trang – Giám đốc phát triển nền tảng MISA ASP thay mặt MISA chúc VICA ngày một lớn mạnh, tiếp tục là điểm tựa uy tín, là mái nhà chung của tất cả các anh chị em đang hành trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán trên khắp mọi miền đất nước.

Đại diện MISA – Bà Bùi Thị Trang tham dự với tư cách là thành viên VAA, chúc mừng VICA vươn mình phát triển suốt 1 thập kỷ

Tham dự chương trình lần này, MISA đã tài trợ 05 bộ giải pháp quản trị doanh nghiệp hợp nhất MISA AMIS với nhiều tính năng nổi bật, là công cụ đắc lực hỗ trợ về nghiệp vụ cho các anh chị em làm nghề kế toán, kiểm toán và điều hành doanh nghiệp.

Đoàn tham dự MISA chụp hình lưu niệm cùng PGS.TS Đặng Văn Thanh và các đại biểu, khách mời tham dự Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập VICA

Lễ kỷ niệm 10 năm thành lập VICA khép lại với những chương trình kết nối nồng ấm. Với sứ mệnh phụng sự xã hội, MISA cam kết đồng hành cùng VICA trở thành một Hội nghề nghiệp chuyên nghiệp có tư cách pháp nhân đầy đủ được Bộ Tài chính và Bộ Nội vụ công nhận, được các hội viên tin cậy được các hội cấp trên công nhận về vai trò, sự chuyên nghiệp và chất lượng hoạt động đại diện cho tiếng nói của các kế toán viên hành nghề dịch vụ kế toán trong nghề nghiệp kế toán Việt Nam.