Tin tức MISA vinh dự đón nhận bằng khen của Hội Tư vấn thuế...

MISA vinh dự đón nhận bằng khen của Hội Tư vấn thuế Việt Nam

120

Sáng ngày 21/04/2023, MISA vinh dự đón nhận bằng khen của Hội Tư vấn Thuế Việt Nam (VTCA) tại Lễ kỷ niệm 15 năm và Đại hội nhiệm kỳ IV VTCA.

Đại hội có sự tham dự của Thứ trưởng Bộ Tài chính Võ Thành Hưng, nguyên Thứ trưởng Bộ Tài chính Trương Chí Trung, Quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Mai Xuân Thành, nguyên Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế Nguyễn Văn Nam, cùng đại diện nhiều Vụ, Cục của Bộ Tài chính, Bộ Nội vụ, Tổng cục Thuế; Đại diện Cục Thuế Hà Nội, Hoà Bình, Quảng Ninh, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh… ; đại diện nhiều doanh nghiệp cùng hơn 100 đại lý thuế trực thuộc VTCA. Về phía MISA có sự hiện diện của Tổng Giám đốc Đinh Thị Thúy và các đại diện Ban phát triển sản phẩm MISA ASP.

Tại buổi Lễ, MISA với tư cách là hội viên tiêu biểu của VTCA đã vinh dự được bà Nguyễn Thị Cúc – Chủ tịch VTCA và ông Mai Xuân Thành – Quyền Tổng cục trưởng Tổng cục Thuế trao tặng bằng khen vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển của hội trong thời gian qua. Đây chính sự ghi nhận và khích lệ to lớn dành cho MISA trong quá trình đồng hành cùng hội lan tỏa những giá trị thiết thực đến cộng đồng.

Đại diện MISA cùng đại diện các hội viên VTCA lên nhận bằng khen từ hội

Cũng trong khuôn khổ Lễ kỷ niệm 15 năm của VTCA, đội ngũ CBNV MISA đã mang tới tiết mục văn nghệ đặc sắc và hoành tráng với giai điệu hào hùng của ca khúc “Việt Nam trong tôi là”. Mang phong cách vừa truyền thống vừa đan xen yếu tố hiện đại, phần trình diễn đã góp phần khơi dậy lòng tự hào dân tộc mạnh mẽ và tình yêu tha thiết với quê hương, đất nước.

MISA mang tới tiết mục văn nghệ đặc sắc và hoành tráng với giai điệu hào hùng của ca khúc “Việt Nam trong tôi là”.

Ngoài ra, tại đại hội VTCA nhiệm kỳ IV (giai đoạn 2023- 2028), các đại biểu tham dự đã nhất trí bầu ra Ban chấp hành mới gồm 21 thành viên. Trong đó, Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy tiếp tục được tín nhiệm làm Ủy viên Ban chấp hành của Hội.

Đại hội nhiệm kỳ IV (giai đoạn 2023- 2028) của VTCA đã nhất trí bầu ra Ban chấp hành của hội gồm 21 thành viên, trong đó có bà Đinh Thị Thúy

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

Tổng giám đốc Đinh Thị Thúy chụp ảnh lưu niệm cùng bà Nguyễn Thị Cúc – Chủ tịch Hội tư vấn thuế Việt Nam

Tổng giám đốc Đinh Thị Thúy chụp ảnh lưu niệm cùng PGS.TS Đặng Văn Thanh – Chủ tịch hiệp hội kế toán và kiểm toán Việt Nam

VTCA là tổ chức nghề nghiệp được thành lập trên cơ sở tự nguyện của các tổ chức, cá nhân thuộc mọi thành phần kinh tế của Việt Nam trong lĩnh vực dịch vụ làm thủ tục về thuế, dịch vụ tư vấn thuế hoặc liên quan đến thuế trên phạm vi cả nước. Hội được xem là cầu nối tin cậy, vững chắc, là cánh tay nối dài của ngành Thuế đến người nộp thuế.

Với bề dày gần 30 năm kinh nghiệm trong việc triển khai các giải pháp CNTT với cốt lõi là phần mềm Tài chính – Kế toán, MISA hy vọng sẽ tiếp tục song hành và đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của VTCA.