Tin tức Hơn 200 VĐV tham gia giải chạy MSRF chào mừng MISA bước...

Hơn 200 VĐV tham gia giải chạy MSRF chào mừng MISA bước sang tuổi 30

64

Ngày 24/12/2023, MISA chính thức tổ chức giải chạy MSRF (MISA Runners & Friends) mở màn cho chuỗi hoạt động kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty.

Đây là giải chạy đầu tiên được MISA tổ chức với sự tham gia của Phó Chủ tịch HĐQT MISA Nguyễn Xuân Hoàng, Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy cùng Ban lãnh đạo các Văn phòng/Trung tâm MISA khu vực phía Bắc và hơn 200 vận động viên (VĐV) là CBNV, khách hàng, đối tác của MISA.

Giải chạy MSRF gồm 3 cự ly dành cho cá nhân: 21km – 10km – 5km. Khởi tranh đúng vào dịp lễ Giáng sinh trong điều kiện thời tiết Hà Nội 8 độ C nhưng các VĐV vẫn có mặt đầy đủ, đúng giờ với sự tự tin, quyết tâm cao độ cùng bước chân nhiệt huyết không gì ngăn cản được. Với khát khao chinh phục, 100% VĐV tham gia đã hoàn thành hạng mục cự ly mà mình đăng ký, đồng thời mang đến những khoảnh khắc ấn tượng cho giải chạy MSRF của MISA.

Phó Chủ tịch HĐQT MISA Nguyễn Xuân Hoàng phát biểu cổ vũ tinh thần cho hơn 200 VĐV tham gia giải chạy.
Tổng Giám đốc MISA Đinh Thị Thúy đã có mặt từ rất sớm. Tổng Giám đốc đã dành lời động viên và khen ngợi đến các VĐV tham gia giải chạy.
Anh Tạ Minh Ngọc – Trưởng BTC Giải chạy MSRF phát biểu truyền cảm hứng về tinh thần rèn luyện sức khỏe của người MISA
Các VĐV sẵn sàng chinh phục hành trình của mình với quyết tâm cao độ.

Thời tiết Hà Nội dưới 10 độ C nhưng cũng không thể cản được bước chân nhiệt huyết của hơn 200 VĐV

Kết quả chung cuộc, về hạng mục cự ly 21km, giải nhất nội dung nữ và nam lần lượt thuộc về 2 VĐV Nguyễn Thị Liên và Đào Văn Trọng. Giải nhì nội dung nam thuộc về vận động viên Phạm Lập.

VĐV Nguyễn Thị Liên được Phó Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc MISA trao Giải nhất hạng mục cự ly 21km nội dung nữ.
2 VĐV Đào Văn Trọng (thứ hai từ trái sang) và Phạm Lập (thứ ba từ trái sang) được Phó Chủ tịch HĐQT và Tổng Giám đốc MISA trao giải nhất và giải nhì hạng mục cự ly 21km nội dung nam.

Về hạng mục cự ly 10km, giải nhất nội dung nữ và nam là 2 VĐV Hứa Thị Huệ và Bùi Thế Anh. Giải nhì là VĐV Nguyễn Hồng Vân và VĐV Phạm Xuân Hưởng.

VĐV Hứa Thị Huệ (thứ hai từ trái sang) và VĐV Nguyễn Hồng Vân (thứ ba từ trái sang) được Giám đốc Truyền thông MISA Nguyễn Thanh Huyền (ngoài cùng bên trái) và Giám đốc ANTT MISA Nguyễn Quang Hoàng (ngoài cùng bên phải) trao giải nhất và giải nhì hạng mục cự ly 10km nội dung nữ.
VĐV Bùi Thế Anh (thứ ba từ trái sang) và VĐV Phạm Xuân Hưởng (thứ hai từ trái sang) được Giám đốc Truyền thông MISA Nguyễn Thanh Huyền (ngoài cùng bên trái) và Giám đốc ANTT MISA Nguyễn Quang Hoàng (ngoài cùng bên phải) trao giải nhất và giải nhì hạng mục cự ly 10km nội dung nam.

Về hạng mục cự ly 5km, giải nhất nội dung nữ và nam lần lượt là VĐV Nguyễn Hoàng Anh và VĐV Chuyền Chiêu. Giải nhì thuộc về VĐV Nguyễn Thanh Hà và VĐV Đoàn Ngọc Anh.

VĐV Nguyễn Hoàng Anh (thứ hai từ trái sang) và VĐV Nguyễn Thanh Hà (thứ ba từ trái sang) được Giám đốc vận hành Khối sản xuất MISA Đặng Thị Phương Loan (ngoài cùng bên trái) và Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội Nguyễn Phi Nghị (ngoài cùng bên phải) trao giải nhất và giải nhì hạng mục cự ly 5km nội dung nữ.
VĐV Chuyền Chiêu được Giám đốc Văn phòng MISA Hà Nội Nguyễn Phi Nghị trao giải nhất hạng mục cự ly 5km nội dung nam.
VĐV Đoàn Ngọc Anh được Giám đốc vận hành Khối sản xuất MISA Đặng Thị Phương Loan trao giải nhì hạng mục cự ly 5km nội dung nam.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện:

 

Mặc dù MSRF là giải chạy đầu tiên do người MISA tổ chức nhưng đã thể hiện được tính chuyên nghiệp và sức hút bất ngờ. Dưới cái lạnh 8 độ C, các VĐV vẫn nở những nụ cười thật tươi, hoàn thành xuất sắc thử thách của giải chạy, phá vỡ giới hạn của bản thân để chiến thắng chính mình.

Sự thành công của mùa giải năm nay sẽ trở thành động lực để MISA tiếp tục tổ chức mùa giải MSRF 2024 – năm diễn ra đại lễ kỷ niệm 30 năm thành lập Công ty, hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời hơn nữa cho các VĐV.