Tin tức MISA vinh dự đón nhận bằng khen của Hội Truyền thông số...

MISA vinh dự đón nhận bằng khen của Hội Truyền thông số Việt Nam

34

Sáng ngày 06/01/2024, MISA vinh dự được Hội Truyền thông số Việt Nam (VDCA) trao tặng bằng khen tại Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của VDCA.

Đại diện MISA (ngoài cùng bên phải) vinh dự được ông Nguyễn Minh Hồng – Chủ tịch VDCA (ngoài cùng bên trái) trao tặng bằng khen của Hội.

Hội nghị có sự tham dự của ông Đồ Trung Tá – Nguyên Bộ trưởng Bộ Bưu chính Viễn thông, Chủ tịch Hội đồng cố vấn VDCA; ông Nguyễn Quân – Nguyên Bộ trưởng Bộ Khoa học và Công nghệ, Chủ tịch Hội Tự động hóa, Ủy viên Hội đồng cố vấn VDCA; ông Nguyễn Sĩ Dũng – Nguyên Phó Chủ nhiệm Văn phòng Quốc hội, Phó Chủ tịch Hội đồng cố vấn VDCA; ông Vũ Hoàng Liên – Giám đốc diễn đàn toàn cầu Boston, Ủy viên Hội đồng cố vấn VDCA; ông Vũ Hải Quang – Phó Tổng Giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam, Ủy viên Ban thường vụ VDCA. Về phía VDCA có sự hiện diện của ông Nguyễn Minh Hồng – Chủ tịch Hội; các Phó Chủ tịch và Tổng thư ký Hội cùng toàn thể các Ủy viên Ban Chấp hành, Lãnh đạo các đơn vị trực thuộc và đại diện một số doanh nghiệp hội viên.

Tại buổi lễ, MISA với tư cách là hội viên tiêu biểu của VDCA đã vinh dự được ông Nguyễn Minh Hồng – Chủ tịch VDCA trao tặng bằng khen vì những đóng góp tích cực cho sự phát triển của hội trong năm vừa qua. Đây chính sự ghi nhận và khích lệ to lớn dành cho MISA trong quá trình đồng hành cùng hội lan tỏa những giá trị thiết thực đến cộng đồng.

Theo đó, MISA đã tích cực tham gia các diễn đàn, hội thảo, đối thoại do VDCA tổ chức và đóng góp những nội dung có giá trị thiết thực đến các hội viên. MISA cũng tập trung nghiên cứu và phát triển các giải pháp số Make in Vietnam đột phá nhằm hỗ trợ các hội viên VDCA cũng như doanh nghiệp Việt từng bước chuyển đổi số công tác quản trị, cải tiến phương thức làm việc, tối ưu chi phí và gia tăng năng suất. Qua đó, thúc đẩy sự phát triển của lĩnh vực truyền thông số nói riêng và nền kinh tế số nói chung.   

Toàn cảnh Hội nghị tổng kết công tác năm 2023 và triển khai nhiệm vụ năm 2024 của VDCA.
Ông Trịnh Văn Biển – Giám đốc Chuyển đổi số MISA (ngoài cùng bên phải) đại diện MISA tham dự sự kiện.

VDCA là tổ chức xã hội – nghề nghiệp nhằm mục đích kết nối và tạo điều kiện cho các hội viên tương tác, hợp tác, trao đổi thông tin, kinh nghiệm trong lĩnh vực truyền thông số. Đồng thời, hội cũng là nơi tập hợp ý kiến của các hội viên để phản ánh, kiến nghị với cơ quan Nhà nước có thẩm quyền, tham gia xây dựng các chiến lược, kế hoạch phát triển truyền thông số tại Việt Nam, góp phần thực hiện Đề án “Đưa Việt Nam sớm trở thành nước mạnh về công nghệ thông tin và truyền thông trước năm 2020” và hội nhập quốc tế thành công.

Với bề dày 30 năm kinh nghiệm trong việc triển khai các giải pháp CNTT, MISA kỳ vọng sẽ tiếp tục song hành và đóng góp và sự phát triển mạnh mẽ của VDCA.