Nhịp sống MISA Sự kiện MISA đồng hành cùng Gia đình kế toán Thanh Hoá tại Gala...

MISA đồng hành cùng Gia đình kế toán Thanh Hoá tại Gala tiệc tất niên 2023

47

Sáng 07/01/2024, tại Thanh Hoá, MISA vinh dự đồng hành cùng Gia đình kế toán (GĐKT) Thanh Hóa tại Gala tiệc tất niên năm 2023. Chương trình thành công ngoài mong đợi bởi sự sôi động, máu lửa và tình cảm gắn kết của gần 200 thành viên đến trên địa bàn tỉnh Thanh Hoá.

Gala tiệc tất niên bùng nổ, vui vẻ và nhiều ấn tượng mới mẻ của những người làm kế toán trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa.

Thành lập từ năm 2014, GĐKT Thanh Hóa là một nhánh trực thuộc Group Gia đình kế toán tổng, là mái nhà chung cho các anh chị em Thanh Hóa nói riêng và tất cả anh chị em trên mọi miền đất nước nói chung chuẩn bị là kế toán, đang là kế toán và muốn tìm hiểu về kế toán. Group còn là nơi tất cả các anh chị em chia sẻ, giao lưu, hỗ trợ lẫn nhau trong cuộc sống, công việc. Hiện Group đã có hơn gần 22.000 thành viên hoạt động tích cực.

Đại diện MISA (đứng thứ 7 từ phải sang) nhận hoa và quà chúc mừng từ Ban quản trị GĐKT Thanh Hoá.

Phát biểu tại sự kiện, đại diện MISA đã gửi lời chúc mừng nhiệt liệt đến GĐKT Thanh Hoá và khẳng định MISA sẽ tiếp tục đồng hành cùng GĐKT nói chung và GĐKT Thanh Hóa nói riêng trên hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến những cá nhân, tổ chức đang công tác Kế toán, Kiểm toán trên khắp mọi miền đất nước.

Đại diện MISA thay mặt công ty gửi lời chúc mừng và cam kết luôn đồng hành, hỗ trợ hết mình cho GĐKT Thanh Hóa.
Các thành viên MISA gắn kết và hòa mình vào bữa tiệc cùng các hoạt động với các thành viên trong Group GĐKT Thanh Hoá.

Như một món quà tri ân đến các thành viên của GĐKT Thanh Hoá, đại diện MISA đã trao tặng 01 Phần mềm MISA AMIS Kế toán – gói Enterprise tới khách mời may mắn nhất trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Đại diện MISA trao tặng Phần mềm MISA AMIS Kế toán – gói Enterprise tới khách mời may mắn trong chương trình bốc thăm trúng thưởng.

Với thế mạnh sản phẩm cốt lõi là tài chính kế toán, MISA đã và đang đồng hành cùng GĐKT nói chung và GĐKT Thanh Hóa nói riêng mang đến nhiều giải pháp CNTT hỗ trợ các thành viên trong cộng đồng cải tiến phương thức làm việc, nâng cao năng suất như:

  • Nền tảng kế toán dịch vụ MISA ASP
  • Phần mềm MISA AMIS kế toán
  • Phần mềm Hóa đơn điện tử MISA meInvoice
  • Dịch vụ thuế điện tử MISA mTax
  • Dịch vụ kết nối ngân hàng điện tử MISA Bank-Hub… 

Trong khuôn khổ sự kiện, MISA đã giới thiệu 2 giải pháp Kế toán dành riêng cho cộng đồng doanh nghiệp là Nền tảng Kế toán dịch vụ MISA ASP và Phần mềm MISA AMIS Kế toán. 

Theo đó, Nền tảng Kế toán dịch vụ MISA ASP là nền tảng Make in Vietnam xuất sắc hạng mục Kinh tế số giúp các doanh nghiệp nhỏ, hộ kinh doanh giải quyết bài toán về thiếu hụt nguồn nhân sự kế toán. Đây là một giải pháp sáng tạo đột phá của MISA giúp kết nối các doanh nghiệp nhỏ, siêu nhỏ, hộ kinh doanh chưa có bộ máy kế toán với các đơn vị kế toán dịch vụ chất lượng trên toàn quốc cùng mức chi phí tối ưu hơn 75% so với duy trì một bộ máy kế toán.

Được tích hợp với các hệ thống nội bộ doanh nghiệp như nhân sự, bán hàng… phần mềm MISA AMIS Kế toán đáp ứng đầy đủ các nghiệp vụ tài chính, kế toán trong mọi quy mô, lĩnh vực doanh nghiệp. Bên cạnh đó, Trợ lý trí tuệ nhân tạo AVA (Advanced Virtual Assistant) được tích hợp miễn phí ngay trên phần mềm nhằm hỗ trợ người dùng tối ưu hóa các thao tác nghiệp vụ trong quá trình thực hiện nghiệp vụ kế toán như: phân tích dữ liệu, trích xuất dữ liệu báo cáo, tự động cảnh cáo sai sót, giải đáp câu hỏi kế toán…

Với tinh thần Tin cậy – Tiện ích – Tận tình, MISA cam kết sẽ tiếp tục đồng hành cùng GĐKT nói chung và GĐKT Thanh Hóa nói riêng trên hành trình lan tỏa những giá trị tốt đẹp đến những cá nhân, tổ chức đang công tác Kế toán, Kiểm toán trên khắp mọi miền đất nước.

Một số hình ảnh sự kiện: